Phim của Son Ye Jin bị khán giả quay lưng

Nội dung bộ phim Thirty-Nine (tạm dịch: Tuổi 39) hiện bị một bộ phận khán giả quay lưng. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi dàn diễn viên nổi tiếng như Son Ye Jin, Jeon Mi Do... quyết định nhận kịch bản.

Ban đầu, Thirty-Nine được yêu thích vì thể hiện câu chuyện nữ quyền, những bế tắc trong cuộc sống của nhóm bạn trung niên. Tuy nhiên, bộ phim ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề khi cốt truyện cổ xúy chuyện giật chồng, ngoại tình.

Nhân vật của Jeon Mi Do (trái) bị chỉ trích vì có quan hệ lằng nhằng với người có vợ. Ảnh: JTBC.

Nhân vật Chan Young (Jeon Mi Do đóng) khiến khán giả khó hiểu khi có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình - đây cũng là người yêu cũ của nhân vật.

Việc hai người nhập nhằng dù nhân vật Jin Seok chưa ly hôn khiến khán giả khó chịu. Ban đầu, nhân vật Mi Jo (Son Ye Jin) cấm cản Chan Young dây dưa với người yêu cũ. Nhưng sau đó, cô để bạn mình ở cạnh người chưa ly dị.

Bù lại, chuyện tình cảm giữa bác sĩ da liễu Cho Mi Jo và Kim Seon Woo được khán giả ủng hộ vì cởi mở về tình một đêm - điều hiếm thấy trong các kịch bản khác.

Thirty-Nine là bộ phim đánh dấu sự trở lại lĩnh vực truyền hình của Son Ye Jin sau thành công của Hạ cánh nơi anh. Việc công bố kết hôn cùng Hyun Bin trước đó giúp nữ diễn viên trở thành ngôi sao truyền hình được quan tâm nhất trong tháng.

Theo kết quả từ Viện nghiên cứu thương mại Hàn Quốc, chỉ số thương hiệu của sao phim Hương mùa hè trong giai đoạn 6/2-6/3 là 6,5 triệu. Các tìm kiếm liên quan đến nữ diễn viên là Hyun Bin, kết hôn, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun...

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau Hạ cánh nơi anh. Ảnh: tvN.

Theo JTBC, lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra ngày 30/3. Đám cưới được tổ chức riêng tư, chỉ mời gia đình, bạn bè và người thân. Địa điểm tổ chức lễ cưới là Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul. Đây là khu nhà biệt lập có sân vườn ngoài trời và hướng nhìn ra sông Hàn.

Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục vướng tin hẹn hò sau khi hợp tác chung trong Hạ cánh nơi anh. Sau khi bị Dispatch khui chuyện tình cảm, họ thừa nhận yêu nhau vào năm 2021.

Trong họp báo phim mới ngày 16/2, Son Ye Jin nói Hyun Bin là tình đầu của cô. "Chuyện yêu và kết hôn với anh ấy là định mệnh", nữ diễn viên chia sẻ.

Trạch Dương