Phim đam mỹ 'Dạ Yến Bạch' sắp lên sóng, liệu đây có phải là tín hiệu tốt cho đam mỹ chuyển thể không?

Trên weibo có thông tin bộ phim “Dạ Yến Bạch” chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ "Biên Bức" của tác giả Phong Lộng sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 1 tới đây trên Mango TV. Phim do hai nam diễn viên Mao Tử Tuấn và Trương Diệu đóng chính.

Bộ phim xoay quanh ân oán tình thù trong giang hồ. Phong Long vừa là minh chủ võ lâm vừa là giáo chủ ma giáo, thâu tóm mọi thế lực trong giang hồ, tuyệt đối không cho phép bất kì việc gì vượt khỏi tầm kiểm soát.

Mao Tử Tuấn vai Phong Long

Đến khi giang hồ bị khuấy động bởi một loạt án mạng từ các môn phái. Sát thủ với thủ pháp kì dị, sau khi ra tay sẽ để lại bên cạnh thi thể một con dơi (biên bức). Vậy nên người đó được gọi là Biên Bức.

Để điều tra chân tướng, Phong Long che giấu thân phận và gặp gỡ thiếu niên Bạch Thiếu Tình, Bạch Thiếu Tình lớn lên trong sự bạc đãi và khinh rẻ của gia tộc, lần đầu tiên có một người che chở và chăm sóc y như Phong Long. Dẫu biết bản thân tuyệt đối không thể sa vào ải tình nhưng y vẫn không kềm chế được mà rung động trước một Phong Long dày mặt theo đuổi.

Trương Diệu vai Bạch Thiếu Tình

Cũng ngay lúc đó, thân phận của Phong Long bị phơi bày, cũng như động cơ khiến hắn tiếp cận Bạch Thiếu Tình cũng được sáng tỏ, hắn đã sớm nhìn ra thân phận thật sự của Bạch Thiếu Tình ẩn sau vỏ bọc yếu ớt, vô hại của y. Từ đó cả hai bị cuốn vào những vòng xoáy yêu hận tình thù giữa chốn giang hồ hiểm ác.

Nếu bộ phim này được lên sóng thật thì đây có thể coi như là một tín hiệu tốt cho dòng phim đam mỹ chuyển thể, rất nhiều bộ phim được khán giả mong chờ sẽ có cơ hội được phát sóng.

Nguồn: Facebook