Phim 'Duyên kiếp': Huệ (Trương Mỹ Nhân) làm vợ Lương (Bạch Công Khanh) dù không yêu

Ekip sản xuất phim truyền hình Duyên kiếp vừa tung ra đoạn clip hé lộ tình tiết cho những ngày phát sóng tiếp theo.

Theo đó, bà Phú (Thân Thúy Hà) đã quyết định ép Huệ (Trương Mỹ Nhân) phải làm vợ Lương (Bạch Công Khanh). Vì muốn có tiền giúp đỡ gia đình, Huệ đành chấp nhận bước vào nhà bà Phú với tư cách vợ lẽ. Huệ không hề yêu Lương, người mà cô thích là Thành, chí có điều vì gia đình quá nghèo nên Huệ mới nhắm mắt lấy chồng trong cảnh không có tình yêu. Điều đáng nói là Lương rất thích Huệ nên từ khi Huệ đến, mọi thứ trong gia đình đã thay đổi.

Huệ làm vợ Lương dù không hề yêu anh.

Cũng theo thông tin từ ekip sản xuất phim Duyên kiếp thì chỉ ít lâu sau khi lấy Lương, Huệ đã mang thai. Khi tin tức này được hé lộ, bà Phú mừng ra mặt. Mong ngóng bao lâu, cuối cùng thì bà Phú cũng sắp có cháu ẵm bồng, vậy nên bà Phú vô cùng cưng chiều Huệ, bà Phú chỉ mong Huệ sớm sinh quý tử để dòng họ nhà mình có người nối dõi.

Huệ được bà Phú cưng chiều hết mực sau khi có thai.

Ở 1 diễn biến khác, vợ lớn của Lương là Thúy (Ngô Phương Anh) tỏ ra khó chịu vì thấy Huệ được yêu thương. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi Thúy đến với Lương trước nhưng lại không thể sinh con. Thúy hiểu rằng nếu Huệ sinh con trai thì vị trí của Thúy sẽ bị lung lay. Nhiều khả năng là trong những ngày tới, Thúy sẽ gây ra không ít điều kinh khủng nhằm hãm hại Huệ.

Thúy tỏ ra khó chịu khi thấy Huệ được gia đình chồng yêu thương.

Duyên kiếp có nội dung được chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng. Huệ (Trương Mỹ Nhân) - Thành (Huỳnh Đông) - Lương (Bạch Công Khanh) là những người bạn chơi với nhau từ thuở bé. Trong đó, Lương là cậu chủ nhà giàu nhưng tính cách lại ngờ nghệch, không được thông minh, lanh lợi. Thành và Huệ lại thương thầm nhau từ lâu và đã đính ước để chờ ngày làm đám cưới. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ ập đến, Huệ bị ép gả cho Lương làm vợ bé với mục đích sinh con trai nối dõi tông đường.

Trước khi bi kịch Huệ bị ép phải cưới Lương ập đến thì khán giả cũng được theo dõi tình tiết oái oăm liên quan đến Lương và Thúy (Ngô Phương Anh). Thúy vốn là tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm, vì bị ba má ruột cài bẫy cho ngủ cùng Lương nên mới phải chấp nhận lấy chồng khờ. Thực tế, ba má Thúy ép gả cô cho Lương chỉ vì tiền, ông bà không thể ngờ được chuyện Thúy sống với Lương lâu ngày mà chưa chịu sinh con.

Thu Thảo