Phim 'Hương vị tình thân' kéo dài bao nhiêu tập?

10 tháng ghi hình tiền kỳ, trải qua nhiều bối cảnh tại Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Sơn La, gần 100 diễn viên chính, phụ cùng hơn 50 thành viên trong đoàn phim đã sản xuất liên tục hơn 130 tập phim phục vụ khán giả. Hành trình tìm kiếm “Hương vị tình thân” đang dần khép lại. Nhưng với các thành viên làm phim và khán giả những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình thân và hạnh phúc trong cuộc sống sẽ còn đọng lại mãi.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ ảnh chụp cùng đoàn phim 'Hương vị tình thân' tại Ninh Bình, ngày 25/9.

NSƯT Võ Hoài Nam (vai ông Sinh) chia sẻ: “Một vài tuần nữa thôi, khi chúng tôi chia tay, hương vị tình thân trong phim có thể khép lại nhưng hương vị tình thân của đoàn làm phim lại mở ra”.Chia sẻ suy nghĩ khi tham gia vào những cảnh cuối của bộ phim, diễn viên Phương Oanh (vai Phương Nam) xúc động cho biết: “Khi trở lại với cuộc sống không cần quay phim Phương Oanh không biết sẽ như thế nào vì chưa đến lúc đấy. Nhưng Oanh nghĩ, Oanh sẽ có nhiều kỷ niệm mà trong sự nghiệp Phương Oanh không bao giờ quên. Một lần nữa, Oanh muốn cảm ơn ê-kíp phim Hương vị tình thân vì đã cho Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân cho cả Phương Oanh và Phương Nam”.

Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 32 ngày 23/9 tại bối cảnh phim.

Theo diễn viên Mạnh Trường (vai Hoàng Long): "Cho đến thời điểm này, bộ phim đã hoàn thành và lên sóng được 2/3 chặng đường. Khán giả dành tình cảm cho bộ phim rất lớn. Phải nói thật, đó là niềm hạnh phúc rất lớn của cá nhân Mạnh Trường cũng như cả ê-kíp. Rất hy vọng trong chặng đường cuối của phim, khán giả vẫn sẽ luôn theo dõi, ủng hộ. Chắc chắn, cái kết của phim sẽ khiến khán giả hài lòng, thỏa mãn. Cảm ơn khán giả rất nhiều vì luôn đồng hành cùng với phim”.

Minh An