Phim mới của Brad Pitt đứng đầu phòng vé Mỹ, doanh thu ở Việt Nam thua phim nội

Phim mới của Brad Pitt đã thu về 12,6 triệu USD và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Mỹ hôm thứ Sáu (6.8). Bullet Train dự kiến thu về 30 triệu USD trong cuối tuần mở màn. Đây là cơ sở vững chắc để nhà sản xuất tìm kiếm lợi nhuận từ bộ phim sau khi đã bỏ ra kinh phí sản xuất tới 90 triệu USD.

Bullet Train dường như được đón nhận tốt từ khán giả Mỹ, với điểm “B+” trên Cinema Score. Bộ phim có sự tham gia của Brad Pitt và nhiều ngôi sao được được yêu mến như Aaron Taylor-Johnson, Joey King, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Benito A. Martínez Ocasio.

Một cảnh trong phim "Bullet Train"

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Maria Beetle của Kōtarō Isaka, bộ phim kể về hành trình của LadyBug (do Brad Pitt thủ vai), một sát thủ nhiều năm kinh nghiệm mới nhận nhiệm vụ trộm vali trên một chuyến tàu tốc hành ở Nhật Bản.

Công việc tưởng dễ dàng nhưng LadyBug không ngờ rằng trên chuyến tàu ấy, rất nhiều sát thủ khác cũng đang thực hiện những nhiệm vụ riêng. Dần dần, LadyBug chạm trán từng người một và khiến cho chuyến tàu tốc hành luôn yêu cầu giữ trật tự trở nên vô cùng "nhộn nhịp".

Bom tấn Bullet Train giữ vững phong độ của đạo diễn David Leitch, đồng thời đưa Brad Pitt trở lại với chân dung người hùng đánh đấm trên màn ảnh Hollywood.

Tại Việt Nam, phim bom tấn hành động Bullet Train chỉ mới đạt doanh thu khoảng 2,5 tỉ đồng sau 1 tuần công chiếu. Trong khi đó, ra mắt trước 1 tuần Bullet Train, phim Việt Dân chơi không sợ con rơi đạt doanh thu 24 tỉ đồng, theo số liệu của Box Office Vietnam.

Minh An