Phim mới của Cung Tuấn thống trị Top 1 hàng loạt BXH, vượt mặt rating phim của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử

Khu vườn ngủ say do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính đang là bộ phim thống trị các bảng nhiệt độ và rating của mảng phim truyền hình. Riêng với đài Hồ Nam, thành tích của tác phẩm này có vị trí đặc biệt quan trọng, giúp vực lại rating của cả một năm qua.

Bằng chứng là tập 1 của Khu vườn ngủ say thu về rating trung bình 0.5205%, cao nhất trong các tập mở đầu phim của Hồ Nam trong năm nay. Đồng thời, đây cũng là bộ phim có tập 1 cao nhất trong cùng khung giờ của đài Hồ Nam.

Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu giữa giáo sư tâm lý học Lâm Thâm và MC chương trình tư vấn tình cảm Tiêu Tiêu. Mới phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã nhận về nhiều lời khen của người hâm mộ như mạch phim ổn định, đài từ của Cung Tuấn đã tiến bộ, tạo hình giáo sư rất đẹp trai,... Được biết đây là bộ phim thứ 5 có sự tham gia đóng chính của Cung Tuấn được phát sóng trong năm nay.

Tổng hợp thành tích rating tập đầu tiên bộ phim Khu vườn ngủ say của Cung Tuấn chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam ngày 13/12/2021 như sau :

Ngoài ra, bộ phim còn giữ vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng độ chú ý phát sóng trong số các phim thuộc series Gió Mùa của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam từ đầu năm đến nay. Trong đó, độ chú ý phát sóng đạt 0.4812%. Chưa kể, siêu thoại Khu vườn ngủ say cũng đứng top 1 bảng xếp hạng siêu thoại phim truyền hình thời gian thực trên Weibo.

Tuy không được chiếu giờ vàng nhưng xem ra màn hợp tác lần đầu tiên giữa Cung Tuấn và Kiều Hân thu hút khán giả và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không chỉ dừng lại thành tích ở tập 1, thành tích rating tập 2 bộ phim Khu vườn ngủ say của Cung Tuấn chiếu trên khung giờ khuya Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam ngày 14/12/2021 cũng tiếp tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước của Nielsen, với chỉ số 1,53 / 5,1%.

Đặc biệt là tác phẩm vẫn giữ Top 1 ở khung giờ trên cả nước, rating cao hơn tất cả chương trình của các đài khu vực khác, tiếp tục là phim truyền hình chiếu trên đài thành phố (Đài truyền hình Hồ Nam) duy nhất có thị phần trên 5%. Đồng thời, dẫn đầu bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước của Kuyun, vớ chỉ số 0,4888 / 5,6390%.