Phim mới của Song Hye Kyo hậu ly hôn có gì 'nóng' mà bị gắn mác 19+?

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Now, we are breaking up" sau gần 3 năm vắng bóng. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng hôm 12/11, phim đã được gắn mác 19+.

Tập đầu "Now, we are breaking up" bị gắn mác 19+

“Chúng tôi quyết định khắc họa cuộc gặp gỡ đầu tiên cũng như màn mở đầu cho chuyện tình giữa nữ chính Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và nam chính Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) theo một cách táo bạo. Mong mọi người theo dõi tập đầu tiên để hiểu được lý do phim gắn mác 19+”, phía nhà sản xuất giải thích.

Trong tập 1, mối quan hệ của cặp đôi chính Young Eun và Jae Guk không chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc mà họ còn là "tình một đêm" trong quá khứ. Cuộc gặp gỡ định mệnh khiến cuộc sống của hai người thay đổi. Cảnh "nóng" được chờ đợi của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cũng được fan khen ngợi tinh tế, lãng mạn và cũng rất táo bạo.

Sang đến tập 2, cảnh hôn ngọt ngào của bộ đôi nam nữ chính cũng tạo hiệu ứng tích cực. Cụ thể, trong tập này, Ha Young Eun và Yoon Jae Guk tiếp tục chạm mặt tại Seoul. Cả hai còn phải làm việc chung và có nụ hôn đầu tiên kể từ khi gặp lại sau "tình một đêm” trước đó. Điều bất ngờ, nụ hôn là do Ha Young Eun chủ động. Tuy nhiên, với cô, nụ hôn này không có ý nghĩa gì.

Cũng nhờ nụ hôn bất ngờ này, tập 2 "Now, we are breaking up" đã đạt được mức rating ấn tượng, trung bình trên toàn quốc là 8% và mức cao nhất là 10,5%. Đặc biệt, rating trong phân đoạn Ha Young Eun trao nụ hôn bất ngờ cho Yoon Jae Guk được ghi nhận lên đến 13,34%.

Cảnh hôn gây sốt của Song Hye Ky và Jang Ki Yong trong tập 2 "Now, we are breaking up"

Những phân đoạn trong phim cũng liên tục leo top tìm kiếm trên Naver tại Hàn Quốc. Điều này chứng minh sức hút không thể bàn cãi của Song Hye Kyo. Đặc biệt, với màn kết đôi ăn ý cùng "tình trẻ" Jang Ki Yong, tác phẩm được dự đoán sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị ở những tập sắp tới.

"Now, we are breaking up" thuộc thể loại tâm lý tình cảm kể về quản lý của một đội thiết kế thời trang Ha Young Eun. Cô cũng là một người phụ nữ thông minh theo chủ nghĩa hiện thực.

Jang Ki Yong hóa thân thành nhiếp ảnh gia tự do Yoon Jae Guk. Anh giàu có, nổi tiếng, điển trai và khéo léo. Sự xuất hiện và trẻ trung của Jae Guk đã khiến Young Eun thay đổi suy nghĩ về tình yêu.

Mối tình của Ha Young Eun và Yoon Jae Kook diễn ra không hề suôn sẻ khi cả hai trải qua nhiều giai đoạn của tình yêu, thậm chí là chia tay. Tuy nhiên, đối với họ, chia tay không phải là hết yêu mà thực sự chỉ là một bước đi khác trong hành trình bên nhau.

"Now, we are breaking up" dài 16 tập, sẽ liên tục được phát sóng vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS (Hàn Quốc) cũng như các trang chiếu phim có bản quyền.

Phương Thảo