Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh 'vượt ải' kiểm duyệt, liệu có xuất sắc như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia?

Sau Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn một bộ phim hiện đại chờ được lên sóng là Dã Man Sinh Trưởng. Không phải bàn cãi, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi sự xuất hiện này của nàng tiểu hoa.

Fan rất mong chờ Dã Man Sinh Trưởng lên sóng.

Dã Man Sinh Trưởng hiện đã vượt qua vòng kiểm duyệt và được cấp giấy phép lên sóng. Dự kiến phim có 36 tập, chiếu trên nền tảng IQIYI.

Có thông tin cho rằng Dã Man Sinh Trưởng đang đàm phán với các nhà đài để có suất chiếu chính thức trên đài vệ tinh. Chỉ từng ấy thông tin cũng có thể thấy đây là một bộ phim chỉn chu, chất lượng, đáng để kỳ vọng.

Phim đã vượt qua vòng kiểm duyệt và được cấp giấy phép lên sóng 36 tập.

Ngoài Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thì Dã Man Sinh Trưởng cũng là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của Triệu Lệ Dĩnh. Quyết tâm từ bỏ dòng phim thương mại giải trí, nàng tiểu hoa hướng đến những kịch bản chất lượng và những vai diễn khó, cần chiều sâu.

Sau thành công với vai Hà Hạnh Phúc, người hâm mộ đặt kỳ vọng lớn ở vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới.

Dã Man Sinh Trưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết Không Được Vãng Sinh của tác giả A Nại. Nội dung xoay quanh cuộc đời của Hứa Ban Hạ - một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, không ngại chiến đấu trên thương trường vốn nhiều âm mưu, cạm bẫy. Có thể thấy tính cách của nhân vật khá giống với Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời thật.

Trong phim Triệu Lệ Dĩnh có tạo hình khá già dặn, quyền lực.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự xuất hiện của loạt diễn viên thực lực khác như Âu Hào, Lý Quang Khiết, Kha Lam, Nhậm Trọng, Phùng Gia Di, Vương Kính Tùng,…

Dã Man Sinh Trưởng được kỳ vọng sẽ vượt qua cả thành tích của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Fan cho rằng ngày lên sóng của phim đã đến rất gần. Hy vọng Dã Man Sinh Trưởng sẽ vượt qua loạt thành tích của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Anh Tú