Phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại còn chưa chiếu, khán giả đã không muốn bỏ tiền đi xem, lý do vì sao?

Mười: Lời nguyền trở lại sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/9 tới đây. Đây là phần 2 của bộ phim kinh dị Mười từng ra mắt 15 năm trước. Thời điểm đó, Mười gây được tiếng vang, là phim kinh dị đầu tiên được sản xuất và ra rạp ở Việt Nam.

Với việc trở lại của Mười, nhiều khán giả đặt kỳ vọng rất lớn dành cho dự án điện ảnh này. Tuy nhiên điều khiến khán giả lo lắng cho dự án Mười là bộ phim có vượt qua được cái bóng trước đó, hay sẽ là một "bom xịt" bổ sung vào... "tuyển tập các phim kinh dị Việt dở tệ trong năm 2022"?

Sự lo lắng, thậm chí là không muốn bỏ tiền ra để xem Mười: Lời nguyền trở lại của khán giả là điều có thể dễ hiểu, khi từ đầu năm đến nay đã có rất nhiều dự án điện ảnh lấy đề tài kinh dị như Cù lao xác sống, Vô diện sát nhân,... gây nhiều sự thất vọng, khi phim chủ yếu là lạm dụng jump scare để hù khán giả, chứ cũng chẳng mang đến giá trị gì cho người xem.

Khán giả bày tỏ sự e ngại dành cho Mười: Lời nguyền trở lại.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần 2 của siêu phẩm kinh dị hợp tác Việt - Hàn từng ra mắt vào 15 năm trước. Nội dung phim xoay quanh truyền thuyết về hồn ma thiếu nữ Mười (Anh Thư) trong bức tranh, gieo rắc nhiều điều sợ hãi với người khác. Ở thời hiện tại, Linh (Chi Pu) đến một căn nhà bí ẩn và khám phá câu chuyện về Mười. Bên cạnh Linh còn có Hằng (Rima Thanh Vy) - cô bạn thân nhưng sớm thôi sẽ trở thành người khiến Linh rơi vào bế tắc. Cũng trong phần mới này, bộ ba Anh Thư - Hồng Ánh - Bình Minh cũng sẽ quay trở lại, giải quyết triệt để mọi ân oán năm xưa đã đẩy tất cả họ vào tận cùng của khổ đau.

Xuân Kỳ