Phim vận vào đời, Ngô Diệc Phàm có khả năng phải 'bóc lịch' hơn 10 năm?

Tối 31/7, cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) công bố Ngô Diệc Phàm hiện đang bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra liên quan đến cáo buộc cưỡng gian trẻ vị thành niên.

Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam.

Nói về sự việc của Ngô Diệc Phàm, một luật sư có tiếng xứ Trung tên Diêm Húc cho hay, với tội danh cưỡng gian trẻ vị thành niên thì Ngô Diệc Phàm có khả năng sẽ phải ngồi tù hơn 10 năm. Người này cũng nói rằng, những thông tin người bị hại cung cấp trên mạng nếu đúng sự thật thì hoàn toàn có thể làm bằng chứng tăng nặng tội danh mà Ngô Diệc Phàm phạm phải.

Bản án nam thần tượng sẽ phải nhận không chỉ là 10 năm tù?

Nhiều người bày tỏ lo lắng Ngô Diệc Phàm có quốc tịch Canada thì có phải chịu án tù ở Trung Quốc không. Tuy nhiên, theo như vị luật sư này nói thì chỉ cần phạm tội trên lãnh thổ Trung Quốc thì dù là người nước ngoài cũng vẫn phải thụ án như thường. Sau khi mãn hạn tù thì Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất về nước.

Trước scandal lớn nhất sự nghiệp và dính đến vòng lao lý của Ngô Diệc Phàm, những phân cảnh Ngô Diệc Phàm đi tù trong bộ phim điện ảnh Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường lên sóng năm 2016 bất ngờ được chia sẻ tràn lan trên mạng.

Ngô Diệc Phàm vào vai Hạ Mộc trong phim.

Trong phim, Ngô Diệc Phàm vào vai Hạ Mộc - một đứa trẻ bị trầm cảm do chứng kiến mẹ tự sát, bố thì hi sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Hạ Mộc vì trả thù cho bạn gái mà phạm tội.

Kể từ đó cuộc đời Hạ Mộc bao trùm bởi màu đen, cô nàng Thư Nhã Vọng đã đến, như ánh dương xóa tan đêm tối khiến cuộc sống Hạ Mộc nhiều màu sắc hơn.

Hạ Mộc vì thế phải ngồi tù 6 năm.

Mọi chuyện tưởng chừng bình yên đến khi Thư Nhã Vọng bị công tử nhà giàu Khúc Uất Nhiên cưỡng bức, Hạ Mộc vì báo thù đã bắn Uất Nhiên sau đó chạy trốn. Không lâu sau đó, Hạ Mộc ra đầu thú và bị kết án 6 năm tù.

Bao năm diễn xuất đơ cứng nhưng Ngô Diệc Phàm lại được khen ở phân cảnh này.

Mặc dù Ngô Diệc Phàm luôn bị chê bai về diễn xuất nhưng phân cảnh nam nghệ sĩ trên tòa án, mặc đồ tù nhân cùng chiếc còng số 8 ở Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường lại được khen diễn khá ổn.

Lại nói về cáo buộc của Ngô Diệc Phàm, luật sư chỉ nhắc đến tội danh cưỡng ép quan hệ với trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm mà hiện tại, ngoài tội danh này thì nam minh tinh còn vướng phải nhiều cáo buộc liên quan đến chất cấm, môi giới mại dâm… Nếu những cáo buộc này là thật thì bản án mà Ngô Diệc Phàm nhận phải không chỉ là 10 năm tù hay chung thân mà còn hơn thế nữa?

ILU