Phong cách đời thường của nữ vận động viên bơi lội đội tị nạn

Thi đấu với tư cách là thành viên của "Đội Olympic tị nạn", Yusra Mardini thu hút sự chú ý khi có gương mặt nổi bật. Bên cạnh đó, gu thời trang năng động của nữ vận động viên từng để lại ấn tượng sâu đậm với cây bút của tờ Vogue.

Ở tuổi 23, Yusra Mardini yêu thích trang phục thoải mái. Đôi lúc, cô đổi mới hình ảnh khi diện váy áo theo phong cách gợi cảm, ngọt ngào. Cô biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng 1,65 m.

Trong những sự kiện quan trọng, nữ vận động viên người Syria ưu tiên những bộ đồ mang hơi hướm thanh lịch. Cô có thói quen phối blazer cùng áo phông hoặc hai dây. Ngoài ra, váy tối màu đính họa tiết lấp lánh giúp Yusra Mardini thêm phần trưởng thành. Nữ vận động viên đặc biệt chú tâm đến kiểu tóc, lối trang điểm sao cho phù hợp với hoàn cảnh.

Khác với hình tượng trưởng thành tại các sự kiện, đời thường, Yusra Mardini yêu thích công thức phối đồ trẻ trung. Hình ảnh của nữ vận động viên gắn liền với váy khoét hông gợi cảm, áo crop top, áo thun dáng oversized và quần jeans ống suông.

Mẫu phụ kiện không thể thiếu trong thời trang đời thường của vận động viên 23 tuổi là sneakers. Cô ưu tiên các mẫu giày tông trắng với phần đế dày. Cách chọn phụ kiện giúp tạo hiệu ứng tăng chiều cao. Trong khi đó, sneakers sáng màu có thể phối với đa dạng phong cách.

Để theo đuổi hình tượng quyến rũ, bạn không nhất thiết phải hở hang. Yusra Mardini là một ví dụ điển hình. Cô tận dụng các mẫu áo crop top để khoe khéo vòng eo thon gọn. Mặt khác, quần ôm dáng giúp tôn vòng 3 săn chắc của nữ vận động viên.

Trang phục với tông màu trung tính xuất hiện nhiều trong loạt ảnh đời thường của Yusra Mardini. Tuy nhiên, cô không ngại thử sức với những gam khó như hồng, tím.

Vóc dáng khỏe mạnh, cân đối giúp Yusra Mardini tự tin diện trang phục ôm dáng. Trong dịp phỏng vấn với Vogue, nữ vận động chia sẻ cô từng mất một năm để lấy lại thân hình thon gọn. Điều này đồng nghĩa với việc Yusra Mardini phải tạm biệt đồ ăn nhanh.

Huấn luyện viên của Yusra Mardini cho biết cô thường thức dậy vào 6 giờ và chăm chỉ tập luyện. Lịch trình hàng ngày của nữ vận động viên bao gồm đến hồ bơi, tham gia các lớp học và tập ở phòng gym. Qua trình rèn luyện chăm chỉ giúp vận động viên 23 tuổi có được thân hình săn chắc.

Giai Kỳ

Ảnh: @yusramardini.