Phượng Chanel chi 'bạc tỷ' để đầu tư giáo dục cho con gái

Phượng Chanel nổi tiếng là nữ đại gia bất động sản có mối quan hệ với nhiều sao Việt. Doanh nhân 7X có 3 cô con gái: con gái lớn tên Susu (17 tuổi), con gái thứ Suri (11 tuổi) và con gái út sinh năm 2019 - con chung với Quách Ngọc Ngoan.

Sở hữu khối tài sản khủng, Phượng Chanel không ngại dốc tiền để đầu tư học hành cho con. Susu hiện đang được mẹ cho du học tại Mỹ. Còn với Suri, cô bé được tiếp xúc với tiếng Anh từ năm 3 tuổi.

Theo tìm hiểu, con gái lớn Susu đang du học tại trường Stevenson, một trường tư thục, hợp tác dành cho học sinh nội trú và học sinh từ mẫu giáo đến lớp mười hai, thuộc top những trường có học phí đắt nhất nước Mỹ khoảng 67.500 USD/năm (tương đương 1,5 tỷ đồng).

Ngôi trường này ở cạnh bờ biển với bề dày lịch sử lâu đời cũng nhưu chất lượng giáo dục vượt trội. Đặc biệt, trong mỗi lớp học chỉ có 14 học sinh và có cả cố vấn 1:1 cho học sinh có nhu cầu. Bởi vì chất lượng giáo dục tốt nên đa số các học sinh đều trúng tuyển vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

Riêng Suri thì đang theo học trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Ngôi trường được đánh giá là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới với học phí dao động từ 12.570 - 30.880 USD/năm (tương đương 289 - 711 triệu đồng). Ngoài ra, phụ huynh phải đóng thêm một số loại phí dịch vụ như nhập học, đặt cọc, phí xe buýt đưa đón... tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng.

Vì chú trọng việc học, nên từ bé, các con của Phượng Chanel đều được tiếp xúc với tiếng Anh, điển hình là Suri được học từ năm 3 tuổi. Ngoài ra bé còn được bồi dưỡng thêm cả tiếng Pháp. Trước đó, con gái Phượng Chanel từng gây chú ý khi giới thiệu một khu resort thuộc loại đắt nhất nhì Việt Nam bằng tiếng Anh.

Bên cạnh khả năng ngoại ngữ, các con của nữ đại gia còn biết chơi một số môn nghệ thuật như Piano, Violin...Cô cũng không ngại chi tiền để đưa con đi du lịch, nghỉ dưỡng ở những nơi cao cấp và sang chảnh trong và ngoài nước.

Rosa

Ảnh: FBNV