Quá bức xúc, fan Hương Vị Tình Thân vào tận trang cá nhân Mạnh Trường 'mách lẻo'

Hương Vị Tình Thân đang ở giai đoạn cao trào nhất khi “team phản diện” bà Sa - bà Xuân - Thy liên tiếp phản đòn khiến gia đình bà Bích điêu đứng còn Nam - Long phải chia tay. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng là thế, khán giả yêu phim lại có pha xử lý “đi vào lòng đất” khi vào tận trang cá nhân của nam chính Mạnh Trường chỉ để “mách lẻo”.

Bà Bích khốn khổ vì đụng phải bà Sa - bà Xuân và Thy.

Nam bị bà Xuân khinh thường vì không môn đăng hộ đối.

Loạt tin nhắn bày tỏ bức xúc vì nhân vật Long không biết chân tướng sự việc chính là tâm lý chung của rất nhiều khán giả đang theo dõi bộ phim gia đình nổi tiếng này.

“Xem phim thôi mà bức xúc còn hơn cả nữ chính nữa đây này. Anh Long làm sao coi được thì làm, không em bỏ phim ráng chịu”, cư dân mạng hài hước bình luận.

Cả thiên hạ đều biết, chỉ có mình anh không biết thôi đó anh Long.

“Em phải bức xúc lắm mới lấy hết can đảm nhắn tin cho anh biết đấy”, nội tâm của fan phim gào thét.

“Vì hạnh phúc gia đình em, xin anh hãy sáng mắt ra đi anh Long”.

"Anh nào biết, anh nào có hay. Tất cả là do đạo diễn, anh hoàn toàn vô tội các em nhé".

Được biết, nhắn tin “mách lẻo” tại trang cá nhân của diễn viên đang là “hot trend” của hội mê phim thời gian gần đây. Trước đó, vì quá bức xúc với diễn biến của Cây táo nở hoa hay Cuộc chiến thượng lưu, khán giả cũng đã có hành động tương tự. Đa số những tin nhắn này đều mang tính hài hước, vui vẻ nên không gây ảnh hưởng tiêu cực đến phim, ngược lại còn lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về lượt tương tác “khủng”.

Rachel Phạm (Tổng hợp)