Qua rồi thời mẹ chồng tai quái hành hạ con dâu, bố chồng ở Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc còn đáng sợ hơn nhiều

Bên cạnh Đừng Nói Khi Yêu hay Đừng Làm Mẹ Cáu, phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Những diễn biến gần đây của phim đang là chủ đề bàn luận của khán giả trên các diễn đàn phim ảnh. Theo đó, nhiều người xót thương cho Son (Kim Oanh) khi bị ông Công - bố chồng cô (NSND Quốc Trị) liên tục làm khó dễ, cuộc sống không khác gì địa ngục.

Từ khi Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lên sóng, phim đã tạo nên nhiều chủ đề bàn luận “dở khóc dở cười” trên màn ảnh. Mới đây, khán giả còn đồng loạt đòi đổi tên phim thành "Dưới Bóng Cây Bất Hạnh" bởi xuyên suốt những tập đã lên sóng, dàn cast đặc biệt là nhân vật Son chẳng có lúc nào được bình yên. .

Bên cạnh lùm xùm đòi đổi tên, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc cho số phận khổ đến cùng cực của nhân vật Son. Cô bị bố chồng liên tục săm soi, hoạnh họe, nhiều lúc còn quá đáng hơn cả mẹ chồng cô. Thậm chí, khi Son bị dồn đến bước đường cùng, ông Công không những không động viên, tìm hướng giải quyết phụ con, mà còn chì chiết đến cả bố mẹ đẻ của cô.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành sự cảm thông sâu sắc cho Son, đồng thời lên án sự hà khắc của ông Công. Nhiều người cho rằng phim đã mở ra một loại mâu thuẫn mới - bố chồng và nàng dâu, mức độ “sát thương” của mối quan hệ này không kém gì mẹ chồng - con dâu ở các tựa phim trước. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen “có cánh” cho màn hóa thân ấn tượng của các diễn viên trong phim.

Phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Tôn Nghệ Trân