Rạp phim tại TPHCM nhộn nhịp người đến mua vé ngày đầu năm

Dù đã là mùng 4 tết Nguyên đán, nhưng số lượng khách đặt vé xem phim online qua các ứng dụng trên điện thoại hoặc đến mua vé trực tiếp tại các rạp phim vẫn liên tục tăng cao.

Ghi nhận của phóng viên tại rạp BHD Star (Vincom Lê Văn Việt - TP.Thủ Đức) trong chiều ngày 4/2 (tức mùng 4 tết Nguyên đán) vẫn có khá đông người đến sắp hàng chờ mua vé.

Mặc dù lượng khách đến xem phim tại rạp khá đông, nhưng các nhân viên của rạp phim vẫn luôn hướng dẫn khách đến xem phim phải tuân thủ quy tắc 5K, khai báo y tế và rửa tay sát khuẩn trước khi vào rạp để đề phòng dịch COVID-19.

Bạn Xuân Uyên (bên trái) ngụ phường Phước Long A, TP.Thủ Đức chia sẻ, đi du xuân chụp ảnh ở nhiều nơi thấy rất đông đúc nên mới chọn cách đi xem phim cùng các bạn.

"Mình thấy giá vé xem phim trong dịp tết năm nay có xu hướng tăng nhẹ so với năm ngoái, nhưng khi mua vé mình cũng được tặng kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi của rạp như vậy là rất đáng đồng tiền mình bỏ ra", Xuân Uyên nói.

Theo ông Lê Hoàng Minh (Giám đốc marketing BHD Star) cho biết, lượng khách đến xem phim tăng cao nhất là từ mùng 1 đến mùng 2 tết. Nhằm để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho khách đến xem phim, rạp phim đã phải chờ tăng thêm các suất chiếu thì mới có thể đáp ứng được.

Ông Minh cũng cho biết thêm, hiện tại các cụm rạp của BHD Star ở TPHCM ghi nhận số lượng khách đến mua vé nhiều nhất vào hai khung giờ từ 11h30 - 14h và từ 16h - 19h.

Trong đó, thời gian từ 10h sáng đến 14h chiều tại riêng cụm rạp ở Vincom Lê Văn Việt đã có hơn 850 vé xem phim được bán ra. Có khoảng 40% là vé đặt trên các ứng dụng và 60% là vé được bán tại quầy vé của rạp.

Theo anh Minh Trí (phó giám đốc rạp BHD Star Lê Văn Việt), phim có số lượng vé cao nhất trong mùng 4 tết là "Chìa khóa trăm tỷ" của đạo diễn Võ Thanh Hòa với 250 vé, xếp sau là phim "Nhà không bán" của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường với 200 vé.

Phong Nguyễn