Rating đứng đầu lứa 9x, sao Đàm Tùng Vận không thể thành đỉnh lưu như Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba?

Nhắc đến Đàm Tùng Vận, khán giả sẽ nhớ ngay đến hàng loạt bộ phim chất lượng như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà… Có ngoại hình ăn gian tuổi cực mạnh chưa đủ, nữ diễn viên 9x này còn sở hữu diễn xuất và khả năng nhập vai quá tài tình. Thế nhưng, không khó để nhận ra địa vị của Đàm Tùng Vận trong lứa tiểu hoa 9x lại rất bấp bênh.

Trong khi các tiểu hoa khác như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang mải mê với những dự án phim chiếu mạng, cổ trang ngôn tình thì Đàm Tùng Vận đã sớm chuyển hình. Các vai diễn của cô nàng được nhận xét là đa sắc màu và đều gặt hái thành công nhất định. Chỉ trong vòng 3 năm, Đàm Tùng Vận đã có 2 bộ phim có rating phá 2.0 lên sóng truyền hình. Cụ thể, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 có rating khốc vân phút cao nhất là 2.6703, Hướng Gió Mà Đi là 2.003.

Thế nhưng, dù có thành tích phim truyền hình lấn át cả Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể gia nhập hàng ngũ đỉnh lưu lượng. Rõ ràng so về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng, sao nữ họ Đàm không thể bằng hai người đẹp sinh năm 1992 được.

Lý giải chuyện này, có ý kiến cho rằng nguyên nhân là bởi fan của Đàm Tùng Vận không bằng Dương Tử lại càng chưa thể bằng Địch Lệ Nhiệt Ba. Không những vậy, sức chịu chi của fandom cũng không sánh bằng. Ngoài ra, Đàm Tùng Vận lại là “gái ngoan” kín tiếng, hầu như không có bất kỳ scandal nào xung quanh cô nàng. Việc chỉ duy trì nhiệt bộ bằng phim khiến nữ diễn viên 9x này ngày càng bị các đồng nghiệp nữ bỏ xa.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Đàm Tùng Vận cũng đang có một địa vị nhất định trong lứa của mình. Nếu Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba là đỉnh lưu lượng thì Đàm Tùng Vận cũng có thực tích truyền hình chống lưng.

Hạ Băng