Rating 'Our Beloved Summer' tụt dốc - Phim của Song Yoon Ah đạt thành tích 'khủng'

Các bạn hãy cùng SAOStar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối qua dưới bài viết này nhé!

Theo Nielsen Korea, tập phát sóng vào tối ngày 17/1 của phim Phía sau khung cửa sổ với sự tham gia của Song Yoon Ahđã được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 8.5%. Đây là mức tăng 0.1% so với thành tích rating của tập trước đó và giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

Đây hiện tại cũng là rating cao nhất mà phim Phía sau khung cửa sổđạt được sau 15 tập lên sóng và tập cuối cùng của bộ phim sẽ phát tối nay trên kênh Channel A.

Trong khi đó, Ghost Doctor của tvN đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 5.5% cho tập mới nhất. Đây là mức giảm 0.2% so với thành tích rating của tập trước đó.

Phim Moonshine của đài KBS2 đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.9%, giảm so với thành tích 5.4% của tập trước đó.

Phim Our Beloved Summer với sự tham gia của Choi Woo Sik Kim Da Mi đã được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4% cho tập 13. Mặc dù đạt được rating cao nhất ở tập trước là 5.2% nhưng bộ phim đã không thể chinh phục được mức rating cao hơn ở tập lên sóng tối qua.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là The Only and One. Phim đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 0.9%, tăng nhẹ so với mức 0.7% của tập trước.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 17/01/2022 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea: