Rating phim 'Penthouse 3' liên tục giảm ở những tập áp chót

Các bạn hãy cùng SAOStar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối qua dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 27 tháng 08, phim Penthouse 3 tiếp tục chuỗi thành công khi trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ kênh nào vào thứ Sáu. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim truyền hình nổi tiếng đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17.5% và mức cao nhất là 20.5%.

Mặc dù rating trung bình ở tập tối qua giảm nhẹ so với tập trước, nhưng mức rating cao nhất của bộ phim đã tăng lên và vượt qua 20%. Bên cạnh đó, Penthouse 3 cũng vẫn là chương trình ngắn tập được xem nhiều nhất trong cả tuần. Đây là một vị trí mà bộ phim đã giữ trong suốt 12 tập từ khi phát sóng cho đến nay.

Đây là tập thứ 2 liên tiếp, rating phim Penthouse 3 giảm.

Trong khi đó, trong khoảng độ tuổi người xem chính từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đã đạt được mức rating trung bình là 8.2%.

Bên cạnh đó, phim Penthouse 3 cũng tiếp tục đạt được thành tích cao trong bảng xếp hạng phim truyền hình nổi tiếng của tuần 2 tháng 08, khi vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và chỉ đứng sau phim Hospital Playlist 2.

Do được gia hạn thêm hai tập, Penthouse 3 sẽ là mùa cuối cùng của bộ phim và chỉ còn hai tập nữa sẽ kết thúc. Tập tiếp theo là tập 13, sẽ được phát sóng vào ngày 03 tháng 09 lúc 10 giờ tối. Trong khi tập cuối của bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 10 tháng 09.