Rihanna trở thành tỷ phú với khối tài sản 1.7 tỷ USD, fan năn nỉ 'ra album đi, đừng kinh doanh nữa'

Tạp chí Forbes đã chính thức công nhận Rihanna là tỷ phú mới của thế giới.

Tổng tài sản của Rihanna tính tới hiện tại là khoảng 1,7 tỷ đô. Trong đó phần lớn là đến từ thương hiệu Fenty Beauty của nữ ca sĩ với khoảng 1,4 tỷ đô.

Vậy nên đừng hỏi sao cổ không thèm ra nhạc mới. Tiền kiếm được từ bán nhạc còn chẳng bằng tiền bán kem trộn nữa

Mới đây, tạp chí Forbes chính thức công nhận Rihanna là tỷ phú mới của thế giới. Theo đó, tổng tài sản của nữ ca sĩ tính tới hiện tại là khoảng 1,7 tỷ USD (khoảng 39.088 tỷ đồng). Như vậy, cô nàng hiện tại là nữ nghệ sĩ giàu thứ 2 của ngành giải trí và chỉ đứng sau Oprah Winfrey - nữ giám đốc truyền thông, diễn viên, người dẫn chương trình trò chuyện và là nhà sản xuất truyền hình người Mỹ.

Trong đó, phần lớn tài sản của Rihanna đến từ thương hiệu làm đẹp Fenty Beauty của nữ ca sĩ với khoảng 1,4 tỷ đô. Phần còn lại đến từ nhãn hàng nội y Savage x Fenty và tiền bản quyền âm nhạc.

Có thể nói, tên của nữ ca sĩ luôn nằm trong danh sách những nghệ sĩ giàu nhất. Tháng 2/2020, Forbes từng cho biết cô sở hữu khối tài sản khủng với 600 triệu USD, trong đó tour diễn Diamonds vào năm 2013 đã đem về 130 triệu USD (2.9 tỷ đồng). "Rihanna tận dụng Instagram 101 triệu người theo dõi và 102,5 triệu lượt follow Twitter để quảng bá thương hiệu, giúp nó ngày càng lớn mạnh" - Forbes chia sẻ về sức hút của Rihanna.

Trước tin tức này, nhiều người hâm mộ không hề tỏ ra bất ngờ, vì cô nàng đã "im hơi lặng tiếng" khỏi làng nhạc suốt 5 năm nay. Được biết, kể từ Anti (2016), Rihanna không ra bất kỳ album nào nữa mà chuyển sang mảng kinh doanh, xây dựng các thương hiệu của riêng mình về thời trang và làm đẹp. Nhiều cư dân mạng đùa rằng, mong Rihanna bớt "bán kem trộn" lại mà dành thời gian làm nhạc hơn, không thôi nhiều người sẽ quên luôn cô từng là... ca sĩ.