Sách nói miễn phí cho ngày cách ly

Trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, các chương trình tặng sách cho người dân trong khu giãn cách, phong tỏa đã được thực hiện.

Sau chương trình đưa sách đến tận tay người dân do Thành Đoàn TP.HCM và Văn phòng phía Nam Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện, một chương trình tặng sách sẽ diễn ra trên môi trường số.

10 cuốn sách được nghe miễn phí trong chương trình. Ảnh: BTC.

Chương trình “Sách nói miễn phí cho ngày cách ly” do Alpha Books cùng ứng dụng sách nói bản quyền Fonos thực hiện, diễn ra trong hai tuần, từ ngày 5/8 đến 20/8.

Theo đó, chương trình sẽ tặng 10 đầu sách nói với tổng cộng 200.000 lượt nghe miễn phí, không phân biệt thành viên cũ và người chưa dùng ứng dụng.

10 đầu sách được nghe miễn phí thuộc lĩnh vực sức khỏe, tâm lý, kinh doanh, nuôi dạy con, khoa học gồm:

Hệ miễn dịch: Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người; Vaccine: Những điều cần biết về tiêm chủng; Điều nhỏ nhặt tạo nên số phận; Người hỏa tiễn; Lời hứa về một cây bút chì; Đột phá: Hành trình thay đổi thế giới của một thần đồng khoa học; Tín hiệu và độ nhiễu; Tiền bạc và lý trí tập 1; Tỷ phú bán giày; Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương.

Sách được lựa chọn cho chương trình đều là những cuốn nổi bật trên ứng dụng Fonos, với nhiều chủ đề khác nhau, nhằm cung cấp tới đa dạng đối tượng độc giả.

Những người thực hiện chương hy vọng thông qua các cuốn sách sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các gia đình, đặc biệt là người đang ở khu cách ly, hay lực lượng làm việc trong tuyến đầu chống dịch.

Ông Nguyễn Cảnh Bình, thành viên ban tổ chức chương trình, nói: “Chúng tôi mong muốn tạo được sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, đem đến nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho các thính giả, độc giả. Bởi trong mọi hoàn cảnh, sách luôn là người bạn đồng hành hữu ích, động viên tinh thần rất lớn cho con người”.

Y Nguyên