Sân khấu Trương Hùng Minh đi vào hoạt động

Nghệ sĩ Minh Nhí cho biết: "Lâu nay tôi ít xuất hiện trên không gian mạng, cũng không tham gia làm YouTube hay TikTok nên có nhiều khán giả tìm đến sân khấu vì muốn gặp, muốn xem tôi diễn. Tôi tạo sân chơi này là vì lẽ đó, ngoài ra cũng nhằm giúp các diễn viên trẻ là học trò của tôi có chỗ làm nghề tử tế".

Nghệ sĩ Minh Nhí được xem là người thầy "mát tay" khi nhiều học trò của ông đã thành danh như: Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương… Nghệ sĩ Minh Nhí đã dốc sức tạo dựng tên tuổi từ chính những trải nghiệm của cuộc đời. Những vai diễn của Minh Nhí đã đem lại tiếng cười duyên dáng, song ẩn chứa bên trong nhiều nỗi niềm. Ông được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng ứng biến linh hoạt, tạo nhiều màu sắc cho vai diễn từ sân khấu cho đến phim truyền hình, điện ảnh.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, Hội Sân khấu TP HCM và các nghệ sĩ cắt băng khánh thành Sân khấu Trương Hùng Minh

Nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ: "Tôi đã trải qua một thời khá vất vả khi học xong phải đi tìm việc nên hiểu được tâm trạng các em diễn viên ngày nay. Do đó, tôi sẽ đồng hành cùng thầy mình, giúp ông thực hiện những điều mong muốn về nghề, về công tác giảng dạy".

Theo nghệ sĩ Minh Nhí, hiện nay, dù có nhiều loại hình giải trí trên nền tảng số song không ít khán giả vẫn đến rạp mua vé xem kịch. Do vậy, ông sẽ cùng đồng nghiệp nỗ lực thực hiện các dự án nghệ thuật thông qua Sân khấu Trương Hùng Minh, nhằm tạo thêm địa chỉ văn hóa phục vụ cộng đồng.

Tin-ảnh: T.Hiệp