Sao Hàn - Trung diện đồ ra sân bay: Đừng đùa, toàn hàng hiệu giá trăm triệu đấy!

Thời trang sân bay của các mỹ nhân xứ Trung, Hàn đã được xem như một nét đặc trưng, được giới trẻ yêu thích và học hỏi. Bên cạnh những thiết kế bình dân, có những bộ cánh sành điệu, đắt tiền không kém gì khi đi thảm đỏ của các sao.

Mới đây, Jennie đã trở thành tâm điểm của truyền thông ngay khi xuất hiện tại sân bay. Diện cả cây đồ thể thao khỏe khoắn, dù che kín mặt song cô vẫn gây sự chú ý. Được biết set đồ nỉ này đến từ thương hiệu Emotionally Unavailable có giá $990 (hơn 22 triệu đồng), được cô phối cùng giày Adidas giá hơn 2 triệu đồng, túi Chanel quả trám classic giá $7.100 (165 triệu đồng), kẹp passport giá hơn 12 triệu đồng cũng của Chanel. Tổng giá trị của cả set này ước tính gần khoảng 200 triệu đồng.

Nổi tiếng với hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch đơn giản khi ra sân bay nhưng các item thời trang của Jisoo cũng "không phải dạng vừa". Diện áo cardigan của Chanel giá $3.400 (gần 80 triệu đồng), nữ idol kết hợp cùng quần jeans đen và túi xách bucket thuộc thương hiệu Chlóe giá $1.650 (38 triệu đồng), sneakers giá $950 (22 triệu đồng).

Cách đây không lâu, Rosé vừa có chuyến bay trở về Hàn Quốc sau khi vi vu tại Mỹ. Nữ idol xuất hiện với set đồ mang hai màu trắng đen đơn giản. Được biết set đồ đen và túi đến từ Saint Laurent trong khi đa số các phụ kiện như nhẫn, dây chuyền là sản phẩm của Tiffany & Co. Tổng trị giá bộ cánh Rosé diện ra sân bay là hơn 830 triệu đồng. Trong đó, chỉ tính riêng nhẫn, vòng tay và dây chuyền mà Rosé diện thôi đã gần 490 triệu đồng.

Khi ra sân bay để tham dự chuỗi sự kiện Tuần lễ Thời trang Thu/Đông 2020, Rosé chỉ là diện một set đồ trắng đen có phom dáng ôm sát, khoe body chuẩn cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa. Được biết, nguyên một set đồ có giá hơn 330 triệu đồng, và đắt giá nhất chính là chiếc áo khoác của Saint Laurent trị giá $4.990 (115 triệu đồng).

Lisa cũng không hề kém cạnh với những set đồ đắt đỏ ra sân bay. Chỉ diện áo phông trắng cùng quần jeans và áo khoác dáng dài, cô nàng vẫn thu hút sự chú ý. Đắt đỏ nhất trong set đồ này là chiếc đồng hồ Rolex Lady Datejust 27 có giá lên đến $9.900 (khoảng 230 triệu đồng) và túi xách Celine giá $2.700 (hơn 62 triệu đồng). Tổng giá trị của set đồ này, bao gồm tất cả quần áo, phụ kiện, túi xách là $19.862 (tương đương 456 triệu đồng).

Lần khác, Lisa diện set áo len với quần jeans đen, mix cùng phụ kiện túi xách, giày thể thao và trang sức có tổng giá trị khoảng $11.580 (gần 266 triệu đồng).

Được mệnh danh là "Nữ hoàng sân bay", mỗi khi Dương Mịch xuất hiện là lại một lần khiến mọi người xung quanh không khỏi xuýt xoa bởi phong cách đầy cá tính, ấn tượng của mình. Set áo thun màu mè cùng quần jeans của nữ diễn viên trở nên chất chơi hơn nhờ boots hoa xinh xắn của Fabrizio Viti giá 34 triệu và túi Chanel giá khoảng 85 triệu đồng.

Lần khác, Dương Mịch lại diện cả cây đen cá tính, đeo túi Loewe Puzzle màu hồng trị giá 54 triệu đồng, mặc áo khoác Proenza Schouler 60 triệu đồng, đội mũ Vetements có giá hơn 27 triệu đồng. Tổng giá trị của set đồ là khoảng 140 triệu đồng.

Lưu Diệc Phi chọn cho mình style sân bay khá đơn giản, màu sắc trung tính ít nổi bật. Cô diện cả cây đen bao gồm áo phông và quần nỉ thể thao, kèm phụ kiện trẻ trung như mũ lưỡi trai, kính mắt, giày sneakers. Cô mix áo của Alexander Wang giá khoảng gần 6 triệu đồng, quần nỉ hơn 1 triệu đồng và giày thể thao của Nike có giá là 2 triệu đồng cùng mắt kính mẫu kính gọng vuông sành điệu của Saint Laurent giá khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên, điểm nhấn của set đồ chính là mẫu túi xách Hermes Birkin có giá khoảng 300 triệu đồng.

Jinn

Ảnh: Sưu tầm