Sao nam 'dìm hàng' vợ: Tóc Tiên ở nhà tránh dịch cũng không thoát!

Hoàng Touliver luôn được xếp vào top sao nam “dìm hàng” vợ thê thảm. Tóc Tiên và ông xã có những khoảnh khắc tình tứ thì ít mà "dìm hàng" nhau thì nhiều. Mới đây trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc những ngày nghỉ dịch trong biệt thự cũng bị "người hâm mộ" Hoàng Touliver săn ảnh dìm không tha.

Vì vui nên fan "thấy tội mà thôi cũng kệ" khi Tóc Tiên ra ngoài bị bạn "dìm hàng" còn về nhà cũng không thoát nổi ống kính "lầy lội" của ông xã.

Không chỉ dí dỏm trên sân khấu, ở ngoài đời diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cũng có tính cách thoải mái, vui vẻ và đặc biệt thường xuyên trêu chọc vợ bằng những khoảnh khắc "dìm hàng".

Quỳnh Quỳnh đến ăn cũng không yên với ông chồng "lầy lội".

Khoảnh khắc ngủ mê mệt "không biết trời đất" của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau một ngày vất vả với công việc của bà mẹ bỉm sữa kiêm bán hàng online.

Dù đang háo hức chào đón nhóc tì thứ 3 sắp chào đời nhưng diễn viên Hiếu Hiền vẫn không quên đăng ảnh "dìm hàng" vợ bầu: "Tội nghiệp con bầu lắm nha quý vị, nó đói tới mức không kịp xuống bếp mà chỉ kịp chạy lại tủ lạnh lấy nguyên hộp sầu riêng ăn một mình chẳng thèm mời chồng với hai đứa con đang chăm chú nhìn nó bởi ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Trong lòng ba cha con rộ lên suy nghĩ trời chuyện khó coi vậy mà nó có thể làm được hả ta. Thôi kệ đi, nó đang có em bé mà không cho nó ăn mắc công nó xách xe ra đường bị phạt thì khổ nè. Ba cha con đành nhìn con bầu duyên dáng, đáng yêu ăn một mình trong niềm hân hoan tột độ. Thôi ba cha con tui nuốt nước miếng rồi ngủ sớm cho đỡ tức đây".

Nam diễn viên hài còn gây choáng với hình ảnh "râu ria xồm xoàm" khi ở nhà mùa dịch, bị vợ và con gái chê như "người rừng".

Lâm Vỹ Dạ cũng không ít lần bị ông xã Hứa Minh Đạt "bán đứng".

Hari Won cũng lâm vào cảnh bị Trấn Thành "dìm hàng" thê thảm trên sóng truyền hình lẫn mạng xã hội. Dù vậy, bà xã nam danh hài cũng không ít lần "trả thủ" thành công bằng những màn troll bá đạo.

Vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My cũng lầy lội không kém. Nữ ca sĩ không ít lần bị ông xã đem ra làm "trò cười cho thiên hạ" như thế này.

Xem video "Hari Won gặp sự cố trên sóng truyền hình". Nguồn Zing

Minh Minh (Ảnh: FBNV, Instagram)