Sao nữ này đóng tận 4 bom tấn từ đầu năm tới nay, ngoài đời xinh đẹp hơn hẳn trên phim

Nếu nói về gương mặt xuất hiện nhiều nhất trong các bom tấn truyền hình Hàn năm nay thì người được gọi tên chắc chắn là nữ phụ Seo Hye Won. Liên tục góp mặt trong 4 bộ phim đình đám chỉ trong 7 tháng đầu 2022 khiến cô trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả. Trên thực tế, nhiều người còn chẳng nhớ nổi tên của cô bởi cô đa phần toàn đảm nhận vai phụ không nhiều đất diễn và trước 2022, cô vẫn là một diễn viên vô danh.

Vào nghề từ năm 2018, đã từng có cơ hội đóng chính nhưng phải tới vai phụ ở bom tấn A Business Proposal lên sóng hồi đầu năm nay, Seo Hye Won mới thực sự được quan tâm. Vào vai cô chị họ giàu có, mê trai của Young Seo (Seol In Ah), Hye Won được yêu mến bởi độ lầy lội, hài hước và những biểu cảm vô cùng bá đạo. Dù khoác lên mình vô số hàng hiệu, luôn trang điểm kỹ càng nhưng Seo Hye Won vẫn liên tục bị dìm nhan sắc khi mặc đụng hàng với Young Seo, có những biểu cảm quá lố và kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt (dĩ nhiên tất cả đều nằm trong tính toán của đạo diễn).

Seo Hye Won có cả một bộ sưu tập những biểu cảm siêu lố

Sau A Business Proposal, Seo Hye Won tiếp tục có thêm hai vai phụ ở hai bộ phim cổ trang là Bloody Heart Alchemy of Souls. Trong Bloody Heart, sao nữ họ Seo vài vai cô hầu gái bên cạnh nữ chính. Dĩ nhiên với vai diễn này, dù được lên hình khá nhiều bên cạnh dàn nhân vật trung tâm của phim nhưng vì tạo hình đơn giản, trang điểm quá nhẹ và chiều cao hạn chế nên cô trở thành gương mặt... chìm nghỉm.

Sau Bloody Heart không được chú ý, sang phim cổ trang giả tưởng Alchemy of Souls (Hoàn Hồn), Seo Hye Won lấy lại phong độ với tiếp tục là một vai diễn mang màu sắc hài hước, bá đạo. Tuy nhiên như thông lệ, Hye Won tiếp tục bị "dìm" tạo hình bởi kiểu tóc làm lộ hết khuyết điểm trên gương mặt.

Gần đây nhất, Seo Hye Won tiếp tục tái xuất trong bộ phim đang hot của nữ diễn viên Park Eun Bin. Dù chỉ là vai cameo xuất hiện với thời lượng vô cùng ngắn ngủi nhưng ngạc nhiên thay, đây lại là tạo hình đẹp nhất của cô từ đầu năm tới nay. Khán giả thậm chí còn ngờ ngợ suýt không nhận ra nữ phụ bá đạo của A Business Proposal.

Vốn không phải mỹ nhân xinh đẹp mỹ miều nhưng có lẽ vì gương mặt đậm chất giải trí nên Seo Hye Won toàn được giao cho những vai có tạo hình khá lố với tính cách hài hước, lầy lội. So với trên phim, ở ngoài đời khi trang điểm nhẹ nhàng, chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sao nữ sinh năm 1993 có nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng hơn hẳn.

Nguồn ảnh: Hancinema