Sao Việt 'bắt' trend bikini, khoe body nóng bỏng khi ở nhà

Trend diện bikini trong những ngày giãn cách xã hội đang được những mỹ nhân Sao Việt hết sức ưu chuộng. Thanh Hằng là một trong những người dẫn đầu xu hướng diện bikini khi ở nhà. Siêu mẫu chọn monokini màu trắng, ôm sát, khoe khéo body nuột nà, nóng bỏng.

Minh Triệu diện bikini hoa mát mẻ, ngồi ở ban công đọc sách thư giãn trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội. Cô nàng duỗi đôi chân thon, dài thả dáng ở ban công.

Từng gây sốt với trào lưu diện bikini cùng áo bông, Chi Pu khi ở nhà cũng không ngần ngại diện bikini 2 mảnh màu hồng khoe khéo vòng eo 54 của mình. Nữ ca sĩ không quên kết hợp cùng chiếc áo len bên ngoài để làm tăng thêm phần cá tính cho cả set đồ.

Cùng với các mẫu áo tắm underwwear hàng hiệu, Hiền Hồ cũng diện bikini 2 mảnh kết hợp với quần jean, nửa kín nửa hở không kém cạnh các fashionista Việt.

Nữ ca sĩ khoe khéo đường cong cùng vóc dáng nhỏ nhắn, không kém phần nóng bỏng trong những ngày giãn cách xã hội.

Ngoài những thiết kế trễ nải, hở hang táo bạo, Thảo Nhi Lê trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn khi diện bikini 2 dây cùng với chân váy xẻ sâu, khoe đôi chân dài, 3 vòng nóng bỏng.

Quỳnh Anh Shyn tranh thủ thả dáng tại nhà riêng khoe body nóng bỏng. Nữ fashionista diện bikini kẻ sọc, bó sát mát mẻ hệt như đi nghỉ dưỡng.

Đu trend phô đường cong với bikini khi ở nhà, Sĩ Thanh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Cô nàng diện nội y trễ nải khoe khéo vòng một. Set đồ tông xoẹt tông là điểm nhấn giúp cô nàng tôn vóc dáng đẹp không tì vết của mình.

Thảo Vy