Sao Việt diện đồ hiệu đắt tiền nhưng nhìn cứ như đồ chợ, đến 'Nữ hoàng giải trí' Hà Hồ cũng không né được

Chuyện thời trang của sao Việt là chủ đề muôn thuở, thường xuyên là đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Dù có những lần sao Việt diện đồ hiệu, lộng lẫy, đắt tiền, song không ít trường hợp phải nhận về cái kết bẽ bàng.

Đức Phúc

Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu thành tích nổi bật trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng giọng ca Hơn Cả Yêu này cũng rơi vào tình huống oái ăm. Cụ thể Đức Phúc từng chia sẻ một bức ảnh diện trang phục sang chảnh, khoe thần thái trước biển. Thế nhưng, cư dân mạng lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào đôi dép của Đức Phúc và trêu chọc trông chẳng khác gì hàng chợ.

Ngay lập tức, Đức Phúc phải lên tiếng đính chính bên dưới bài viết rằng đây là hàng hiệu 100%. Hơn thế nữa, để "tậu" được đôi dép "trông buồn cười" này, nam ca sĩ đã phải chi đến hơn 20 triệu đồng - một con số không hề nhỏ.

Hà Hồ

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, song không ít lần, Hà Hồ cũng bị netizen mỉa mai vấn đề trang phục. Cụ thể trong một lần diện đôi guốc hiệu, Hà Hồ lại bị chê là trông giống hệt "chổi lau nhà".

Thế nhưng bất chấp những ý kiến trái chiều từ netizen, Hà Hồ vẫn tự tin diện đôi guốc này từ năm này qua tháng nọ. Không những thế, nữ ca sĩ còn hài lòng cho biết: "Rất ấm và vui, vừa tiền cũng có cái vui của nó".

Mai Phương Thúy

Nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz thế nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy lại rất nhiều lần rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì diện đồ hiệu như hàng chợ. Trong đó, có lần nàng hậu chơi lớn chi hơn 120 triệu đồng.

Trái với sự kỳ vọng, Mai Phương Thúy lại nhận về những ý kiến không mấy hay ho. Cụ thể một bộ phận netizen cho rằng bộ trang phục của nhà mốt Gucci mà Mai Phương Thúy "tậu" với giá trăm triệu đồng trông như trang phục có giá vài chục nghìn đồng. Chính điều này đã khiến chính chủ phải than trời, không biết nên cười hay nên khóc.

Minh Ngọc