Sao Việt hôm nay 30/8: Lùm xùm tình ái không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Phương Oanh

Trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ đoạn clip cô làm mẫu quảng cáo các thiết kế thời trang kèm dòng chia sẻ: "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?”. Sau khi công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh đối mặt với nhiều chỉ trích vì bạn trai cô vẫn đang là đàn ông có vợ.

Cho lên sóng loạt hình đầy tươi trẻ, Lệ Quyên chú thích: "Đủ dễ thương rồi thì hông cần cap nhỉ! Tuổi 40 của tớ!". Có thể thấy, khi đang hạnh phúc bên tình trẻ trông "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng xinh đẹp và yêu đời hơn.

Mạnh Trường có phần "tự sướng" khi khen mình: "Make up xong các em bảo nhìn anh như trai 18 ý... Tôi không tin... cho đến khi ngắm mình trong gương!". Chia sẻ của nam diễn viên khiến dân mạng thích thú.

MC Minh Hà ngày càng gợi cảm sau khi rời VTV.

MC Đại Nghĩa cực lăn xả khi tập võ, anh hù dọa những ai dám ghẹo: "Chiều đi tập boxing, tối đi tập võ. Anh 3 sắp thành cao thủ rồi. Bớt ghẹo nha!".

Thu Thủy đăng tải loạt hình phô diễn vóc dáng mẹ 2 con cực bá cháy: "Hôm trước em ra biển nay em lên rừng tìm lại Thanh Xuân. Một này thật năng lượng nha cả nhà mình ơi!".

Thúy An