Sao Việt lên đồ đi siêu thị mùa dịch: Minh Tú khiến fan ngã ngửa, Tiểu Vy thần thái hết nấc

Theo đúng chỉ thị 16, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết, các nghệ sĩ giờ hầu hết chỉ ở trong nhà, lâu lâu mới xuống siêu thị mua ít đồ cần thiết. Thế nên, chẳng còn chưng diện váy áo, son phấn lụa là... nhất nhất đều chỉ ưu ái những bộ cánh thoải mái, dễ chịu.

Gần đây, nhiều fan sắc đẹp đang chuyền tay nhau bức ảnh của Minh Tú khi đi siêu thị. Không phải nét quyến rũ thường ngày, người đẹp trông "quê kiểng" lạ lùng với áo bà ba cùng mái tóc tết bím hai bên "nhăng nhít".

Thoạt nhìn qua, ai mà nghĩ rằng đây chính là Hoa hậu, Siêu mẫu nóng bỏng, quyến rũ - Minh Tú cơ chứ!

Người đẹp trông gầy gò, đen nhẻm, số đo 3 vòng quyến rũ dường như biến đâu mất?

Thật sự nếu không phải thấy Minh Tú từng xuất hiện trong một clip tiktok với tạo hình này, chắc hẳn các fan của cô nàng sẽ không nhận ra đây chính là "cô tiên răng thỏ" đâu.

Chắc đang quay clip nhưng cần thứ gì nên Minh Tú vội chạy xuống siêu thị mua, tuy vậy, xuất hiện ở nơi công cộng, vẻ ngoài của cô có phần xuề xòa, kém chỉn chu rồi đấy!

Hoa hậu Tiểu Vy được nhiều fan nhận ra khi xuống siêu thị mua đồ, dù đeo khẩu trang che kín mặt, nhưng chiều cao, vóc dáng cùng thần thái của cô thật sự không lẫn đâu được!

Người đẹp cũng có gợi ý trang phục thoải mái, tiện dụng cho các nàng. Một chiếc váy 2 dây đơn giản nhưng chắc chắn vẫn đủ lịch sự khi cần chạy xuống nhà mua đồ, đi siêu thị hoặc nhận hàng trong những ngày này.

Hot girl Trâm Anh xuống mua đồ cùng những gì cần thiết trong bộ đồ ngủ mát mẻ, có phần quần khá ngắn...

Tuy nhiên, cô nàng bị đánh giá là khá phản cảm khi tạo dáng nhí nhố, thiếu tinh tế.