Sao Việt tiếc thương nghệ sĩ Giang Còi

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Giang Còi được yêu mến qua các vai diễn hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo, Trà My, Vân Dung… và gắn bó nhiều năm với chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Ông trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có bốn người con. Tối ngày 4/8, trên trang cá nhân đạo diễn Lê Hiếu vừa thông báo ton buồn bố anh - nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời. 'Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình'.

Nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 23h kém, tối 4/8. Giang Còi ra đi sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư vòm họng, hưởng thọ 59 tuổi. Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư trong giai đoạn 3 hồi tháng 1/2021, ông được bác sĩ chỉ định điều trị hóa chất.

Dù mắc bệnh nan y nhưng tinh thần Giang Còi vẫn lạc quan. Ông chia sẻ cảm thấy hài lòng vì sống cuộc đời có ý nghĩa, mang lại tiếng cười cho nhiều người. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, trên trang cá nhânnhiều sao việt đã bày tỏ sự bàng hoàng và tiếc thương cho cố nghệ sĩ.

Ca sĩ Pha Lê nói lời vĩnh biệt cố nghệ sĩ.

Nhiều nghệ sĩ đau lòng khi hay tin cố nghệ sĩ đã qua đời.

Lâm Vỹ Dạ, Phi Nhung chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Giang Còi.

Nghệ sĩ Tự Long buồn bã trước khi ra đi của Giang Còi.

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa cho biết nghệ sĩ Giang Còi là bầu trời tuổi thơ của anh.

Diễn viên Trà My nói lời vĩnh biệt người bạn diễn.

Cloudy