Sao Việt tự cắt tóc tại nhà

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải video tự cắt tóc bằng tông đơ. Cô buộc cao phần tóc muốn cắt và dùng tông đơ cắt ngắn. Người đẹp 29 tuổi ví mái tóc thành phẩm của mình giống mốt tóc sư tử của giới trẻ những năm 2006-2009. Trước đó, cô cũng cắt tóc giúp em trai và tự xưng là "cây kéo vàng".

Hari Won hướng dẫn cắt tóc mái thưa theo kiểu Hàn Quốc. Nữ ca sĩ chia phần mái thành nhiều lọn nhỏ, với phần tóc chính giữa cô cắt theo đường zic-zac, tóc ở hai bên mai được tỉa chéo đến ngang cằm. Kiểu mái này giúp bà xã Trấn Thành trẻ trung hơn tuổi.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy tiết lộ cô đã suy nghĩ khá lâu trước khi quyết định tự cắt ngắn tóc sau 3 tháng không được đến salon. Giọng ca 33 tuổi được khen trẻ trung hơn sau khi cắt tóc đến ngang vai. Mái tóc dày mượt, bồng bềnh của cô cũng nhận được sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ muốn Bảo Thy tiết lộ bí quyết chăm sóc tóc.

Minh Triệu để tóc dài ngang vai với phần mái "bay", ôm sát khuôn mặt tạo cảm giác mặt thon gọn. Khi phần mái này quá dài, nữ người mẫu phải tự tỉa ngắn lại.

Kỳ Duyên cũng nhờ Minh Triệu cắt giúp cô phần tóc mái theo dáng tương tự. Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận xét Minh Triệu cắt tóc đẹp, chuyên nghiệp.

Ông Cao Thắng đăng ảnh so sánh mái tóc trước và sau khi được Đông Nhi cắt ngắn. Anh dí dỏm bình luận: "Top những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Top 1: Phải tin vợ (in đậm và chấm than)".

Đàm Thu Trang cắt tóc giúp Cường Đô La vì salon tóc ở TP.HCM đều đóng cửa từ tháng 5. Cường Đô La nhận xét tay nghề của vợ ngày càng cao, cắt đẹp không kém thợ chuyên nghiệp.

Thu Trang cũng mua tông đơ về để cắt tóc giúp chồng. Tuy nhiên, thay vì cắt gọn theo kiểu cũ, nữ diễn viên đã cạo hết tóc của Tiến Luật.

Chi Bảo cũng được vợ Thùy Chang cắt tóc gúp. Vợ nam diễn viên từng bình luận ở bài đăng của diễn viên Lê Phương về việc cắt tóc cho chồng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Diễm Trang cũng gia nhập "đội quân" làm tóc tại gia, cắt tóc giúp chồng con.

Thuận Nguyễn tự cắt tóc, không có người giúp. Giống Tiến Luật, nam diễn viên cũng cạo tóc sát da đầu.

Tuệ Lâm