Sau bộ túi 650 triệu, con gái Cường Đô-La lại 'dát' hàng hiệu: Dự đoán hưởng trọn gia tài của mẹ

Có bố mẹ đều là người nổi tiếng và có khối tài sản kếch xù, Suchin vừa chào đời đã xứng tầm "rich kid". Đến nay khi đã một tuổi, tiểu công chúa lại càng được chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Đơn cử là mới đây, trong một hình ảnh mẹ Đàm Thu Trang đăng tải, ái nữ "đại gia phố núi" làm ai cũng bất ngờ khi đeo túi đắt đỏ, khoe dáng giữa phòng đồ hiệu hoành tráng ngỡ là showroom.

Tạo dáng giữa căn phòng bạc tỷ phủ ngập túi xách, phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu làng mốt, Suchin "đốn tim" dân tình với biểu cảm đáng yêu. Không lu mờ trước dàn tủ kính cao chạm nóc, ái nữ nhà Cường Đô La cũng được bố mẹ cho đeo túi Chanel sành điệu, xứng tầm "tiểu thư càng vàng lá ngọc".

Qua một tấm ảnh sương sương, ai nấy đều "tan chảy" trước biểu cảm Suchin thích thú thấy rõ khi khám phá gia tài thời trang xa xỉ của mẹ Đàm Thu Trang. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi dân tình được "mục sở thị" căn phòng hàng hiệu chuẩn "vợ đại gia" của chân dài xứ Lạng. Hóa ra dù lúc nào cũng ăn mặc tối giản, nhưng mẹ bỉm đích thị cũng là "con nghiện" hàng hiệu chẳng thua kém bất kì người đẹp Vbiz nào. Nhiều người còn cho rằng có mẹ là một quý cô chuộng phụ kiện xa xỉ, Suchin sau này đích thị sẽ được thừa hưởng trọn vẹn gia tài thời trang này.

Không mấy khi khoe khoang, thế nhưng Đàm Thu Trang gần như có đủ mọi chiếc túi kinh điển, bao chị em ao ước đến từ các nhà mốt hàng đầu làng thời trang. Từ Birkin Hermes, Chanel Flap Bag, Lady Dior...

Và đối với Suchin, không chỉ khi một tuổi mới "lộ" thân phận rich kid mà ngay từ lúc chưa chào đời, tiểu công chúa đã được bố mẹ sắm sửa cho những món đồ đắt đỏ bậc nhất. Cuộc sống được cưng chiều hết mực của ái nữ nhà Cường Đô La vì vậy càng được dân tình dõi theo nhiệt tình.

Ngay từ khi chưa chào đời, Cường Đô La đã "nhăm nhe" sẵn cho con gái cưng bộ túi Chanel set of 4 mini bags nhỏ nhắn có kích thước bằng lòng bàn tay. Được biết set túi mini này của Chanel gồm 4 mẫu: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle được đựng trong vali nhỏ, chỉ có 2 phiên bản màu hồng và màu đen được sản xuất giới hạn.

Điều đáng chú ý là ngoài giá tiền lên đến 650 triệu đồng, để sở hữu được phiên bản đặc biệt này không phải là dễ. Bởi người mua phải đặt hàng và chờ rất lâu mới có thể mang về.

Ngoài bộ túi "đắt xắt ra miếng", ái nữ nhà Cường Đô La còn có riêng một căn phòng chứa quần áo xinh lung linh, tập hợp toàn váy áo lộng lẫy, sang chảnh đâu thua kém gì mẹ.

Một thời gian trước, "rich kid" 1 tuổi còn được bố mẹ tặng chiếc túi đặt làm riêng có in cả tên Suchin nhân dịp cuối năm. Dù hiện tại chưa dùng được nhưng lớn lên một tí, món phụ kiện sang xịn này chắc chắn sẽ thuộc về tiểu công chúa.

Và chiếc túi Chanel Dior mà Suchin sở hữu khi chưa tính giá tiền các chữ gắn thêm vào cũng ngót nghét 112 triệu đồng.

Chỉ là đồ đi bơi, Suchin cũng có cả BST rực rỡ sắc màu và đầy đủ kiểu dáng. Ngắm nhìn những hình ảnh siêu yêu này, dân mạng đều tấm tắc khen ngợi cho sự đầu tư ấn tượng của bố mẹ khi mới bé tí mà được sắm sửa đâu thua người lớn.

Đến cả phụ kiện kẹp tóc, mũ nón làm điệu mà Suchin cũng có cả bộ đủ màu đủ kiểu. Bấy nhiêu điều này đủ thấy được độ cưng chiều và đầu tư đáng nể của bố mẹ đại gia dành cho tiểu công chúa.

Uyên Hoàng