Shark Bình nói gì sau khi vợ khẳng định chưa ly hôn?

Ngay sau khi doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (shark Bình) và diễn viên Phương Oanh thông báo rộng rãi việc cả hai đang hẹn hò vào chiều 26/8, trên báo Dân Việt, bà Đào Lan Hương, vợ shark Bình, cho biết bà và chồng chưa ly hôn, cũng chưa từng ai gọi ra tòa.

Bà Đào Lan Hương cho biết hai người chưa ly hôn

"Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế" - bà Đào Lan Hương viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ này của vợ shark Bình trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 40 ngàn lượt like và gần 10 ngàn bình luận động viên của bạn bè, cộng đồng mạng.

Điều đặc biệt là shark Bình cũng đã có bình luận ngay trong bài viết của bà Hương. Ông Nguyễn Hòa Bình cho rằng "các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác và có thể gây nhầm lẫn, nên mình sẽ có đính chính về mối quan hệ hai bên nhé!".

Tối 26/8, trên Dân trí, Shark Bình (ông Nguyễn Hòa Bình) cho biết, từ trước đến nay bản thân luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi, ông buộc phải lên tiếng.

"Thực tế tình trạng hôn nhân của cả hai vợ chồng đã được xác nhận và làm chứng bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp, hai bên gia đình. Vì thế, thông tin Phương Oanh là người thứ ba hay nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ là không chính xác", ông Bình khẳng định.

Chủ tịᴄh Tập đoàn NextTeᴄh cũng cho biết, mình đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây ông đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào.

"Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng", ông Bình cho biết trên Zingnews.

Ông nói thêm: "Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

"Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", Shark Bình khẳng định.

Trước những thông tin, bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về phía mình, Shark Bình cho biết, ông thấy bình thản bởi "bản thân không sai trong cuộc sống độc thân của mình".

"Tôi và Phương Oanh quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện "người thứ ba" ở đây! Việc bị suy diễn các thông tin theo hướng tiêu cực là khó có thể tránh khỏi đối với những người có ảnh hưởng xã hội và tôi chấp nhận chung sống với điều đó.

Bà Đào Lan Hương từng giữ chức Phó Chủ tịch tập đoàn NextTech

Năm 2001, khi còn là sinh viên đại học Quốc gia Hà Nội, ông Nguyễn Hòa Bình thành lập Công ty giải pháp phần mềm Peacesoft (tiền thân của NextTech Group sau này) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phần mềm cho cơ quan doanh nghiệp.

Dưới sự lãnh đạo của Shark Bình, NextTech đã xây dựng cho mình một hệ sinh thái công nghệ với hơn 20 công ty cung cấp các dịch vụ trên nền tảng số. NextTech từng được ví như "Alibaba của Việt Nam". Doanh nghiệp này còn được bầu chọn là 1 trong 10 công ty có ảnh hưởng đến sự phát triển Internet của Việt Nam.

Đằng sau thành công của shark Bình được cho luôn có hình ảnh của bà Đào Lan Hương.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, shark Bình cho hay bà Đào Lan Hương đã sát cánh cùng ông thành lập tập đoàn NextTech sau một thời gian quen nhau khi sinh hoạt chung tại Trung tâm tài năng trẻ FPT.

Bà Hương từng giữ chức Phó Chủ tịch tập đoàn NextTech và góp 30% vốn vào tập đoàn, trong khi đó 70% còn lại thuộc về shark Bình.

Tháng 6/2016, bà Đào Lan Hương xây dựng dự án riêng với sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21. Dự án có tên Học viện sáng tạo công nghệ TEKY. Mục tiêu của Học viện sáng tạo công nghệ TEKY là trở thành tổ chức Đổi mới giáo dục công nghệ dẫn đầu tại Khu vực Đông Nam Á.

Năm 2017, bà Hương rời vị trí Phó Chủ tịch tập đoàn NextTech. Năm 2020, bà Hương rút vốn khỏi tập đoàn này.

Theo thay đổi đăng ký kinh doanh tháng 5/2020, cơ cấu cổ đông của NextTech gồm 2 cá nhân là ông Bình (tỷ lệ vốn góp 70%), 30% vốn góp còn lại được chuyển từ bà Đào Lan Hương sang ông Nguyễn Huy Hoàng.

Theo thay đổi đăng ký vào cuối tháng 12/2020, cơ cấu cổ đông của NextTech lại một lần nữa có sự thay đổi. Ngoài shark Bình góp 70% vốn, tương đương 350 tỉ đồng, cổ đông của tập đoàn này còn có ông Đào Minh Phú (tỷ lệ sở hữu 20%) và ông Nguyễn Huy Hoàng (tỉ lệ sở hữu 10%). Tổng vốn điều lệ tại thời điểm này của tập đoàn đạt 500 tỉ đồng.

Gia đình & Xã hội: Tin tức về gia đình, phòng the, sức khỏe

Gia đình & Xã hội: Cập nhật tin tức mới nhất, báo mới nhất, hấp dẫn về gia đình, phòng the, sức khỏe, nấu ăn, thời trang, giải trí, du lịch... và nhiều lĩnh vực khác.

giadinh.suckhoedoisong.vn

Tình hình sức khỏe của những nạn nhân vụ con rể truy sát cả nhà vợ ở Hòa Bình

K.N (th)