'Shark Long' muốn bán căn biệt thự vì Nam, Phương Oanh lập tức dằn mặt: 'Để xem ai là shark'

Mới đây, trên trang cá nhân của một thành viên trong ekip làm phim Hương vị tình thân có đăng tải bài viết chia sẻ về những tình tiết mới nhất của bộ phim này.

Theo đó, tài khoản này dự đoán ở các tập sau, mọi việc sẽ được phơi bày. “Thích nhất là sự thay đổi của Long từ Long “đao” sang Long “kiếm”, khá là sắc sảo khi quyết định điều tra cả họ nhà Thiên Nga. Long quyết định từ hôn với Nga, không có cưới xin gì hết. Nga sẽ tìm cách níu kéo, không được thì quay ra hãm hại Nam vì đây là nhân vật chính buộc phải có sự kiện gì đó dính dáng…”, thành viên này hài hước nhận định.

Bài chia sẻ ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả vô cùng “hả hê” trước lời nhận định này và mong chờ “Thiên Nga gãy cánh”. Một số ý kiến khác còn hết lời khen Long (Mạnh Trường thủ vai) vì cách hành xử đúng trong tình huống này.

“Những tập như này ưng cái bụng quá”, “Anh Long nói câu chí mạng. Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải em đâu”, “Thiên Nga lộ bản chất, rồi bà Xuân sáng mắt ra chưa?”... là một số bình luận của khán giả.

Đặc biệt, dưới bài viết này, diễn viên Mạnh Trường - đảm nhận vai Long trong bộ phim cũng tuyên bố thẳng thắn về tình cảm của mình. Sau biến cố với Thiên Nga (Việt Hoa thủ vai), “shark Long” quyết định bán căn hộ vì Nam.

“Tôi cần bán căn biệt thự nhé, vì em Nam bảo không thích và muốn một căn to gấp đôi” - Mạnh Trường chia sẻ đầy dí dỏm.

Dưới bình luận của nam diễn viên, người hâm mộ lập tức “đẩy thuyền” và hy vọng Nam và Long sớm quay về bên nhau.

Không kém cạnh “shark Long”, Nam (Phương Oanh) cũng cho thấy mình “không phải dạng vừa đâu”, nữ diễn viên bình luận: “Muốn câu được shark thì thính phải thật ngầu. Để rồi xem ai là shark”.

Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của Long dành cho Nam vẫn không hề phai nhạt. Dường như, chỉ có “thính” của cô kỹ sư điện này mới đủ làm cho Long “gục ngã” đến như vậy!

Trong tập mới đây, gia đình Long phát hiện ra chuyện cô vợ chưa cưới của Long là Thiên Nga cho bà Dần uống thuốc ngủ, khiến bà phải đi cấp cứu. Điều này khiến Long vô cùng tức giận và suy nghĩ đến việc hủy bỏ hôn lễ.

Thiên An