Showbiz 13/8: DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời

DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời

Tối qua, thông tin DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, nhưng nhiều bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa thể tin đó là sự thật. Vì trước đó, anh vẫn làm việc và trao đổi với mọi người một cách bình thường. Sau hơn nửa ngày, được cơ quan chức năng xác nhận thông tin, mọi người mới thật sự tin đó là thật.

Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Trên trang cá nhân của Minh Trí, người thân, bạn bè cũng như đông đảo fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột này.

Về nguyên nhân tử vong thì gia đình, bạn bè không muốn thông báo rộng rãi. Vì tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng nên tang lễ cũng sẽ diễn ra một cách đơn giản. Được biết, Minh Trí thường được biết đến với nghệ danh là DJ Minh Trí 12, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM.(Theo Công Lý)

Lynk Lee bức xúc khi bị người lạ tung tin đồn là ‘gái bao’

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 gay gắt trước cuộc trò chuyện phản cảm trên: "Bạn ăn không nói có, đặt điều cho người khác, mình có thể kiện bạn vì tội này được đấy. Đàn ông thì đáng mặt đàn ông chứ không phải đi nói xấu một người mà người đó chẳng làm gì sai cả". Khi bị chính chủ dằn mặt, hai tài khoản trên đã nhanh chóng xóa đi dòng bình luận suồng sã không có căn cứ, song người đẹp chuyển giới đã nhanh tay chụp tại cuộc trò chuyện trên. (Theo Saostar)

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 12/8 bà Phạm Kim Dung - đại diện Sen Vang Entertainment cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền, đã chính thức công bố Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Miss Grand International Vietnam 2021. Đặc biệt, tối 12/8 cũng là ngày Thùy Tiên chính thức bước sang tuổi 23. Nhận thông tin trở thành người đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand 2021 như một món quà sinh nhật bất ngờ đầy ý nghĩa đối với người đẹp này. (XEM CHI TIẾT)

Trấn Thành lý giải chuyện chưa muốn có con

Thời gian gần đây, Hari Won bị đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành khi thường xuyên mặc váy rộng, tránh lộ vóc dáng hay bức ảnh mừng sinh nhật có bức ảnh giống hình siêu âm thai nhi. Cho dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng việc Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con sau 5 năm chung sống khiến cư dân mạng quan tâm. (XEM CHI TIẾT)

Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường bức xúc vì thời lượng chiếu “Hương vị tình thân” quá ngắn

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường viết: “Mọi người có công nhận xem “Hương vị tình thân” bị ức chế không? Mỗi tập hẳn 20 phút chia làm 2 phần, mỗi phần có 10 phút, vừa xem được tí chưa đâu với đâu thì lại quảng cáo, quảng cáo xong chiếu nốt 10 phút là hết phim. Nhà đài quá đáng, phim hay mà cứ chiếu són són tí một như thế thì ai mà chịu được”. (XEM CHI TIẾT)

Có hẹn cuối tuần, hoa hậu Lương Thùy Linh đối mặt với 'máy phát hiện nói dối'

Người đẹp Cao Bằng chia sẻ với BTV Quốc Khánh nhiều thông tin thú vị xoay quanh cuộc sống của một sinh viên Đại học Ngoại thương, chuyện bạn bè tự đăng ký cho mình thi Miss World Vietnam 2019, việc gia đình phản đối, những trải nghiệm khó quên sau khi nhận vương miện. (XEM CHI TIẾT)

Cha Britney Spears chỉ trích vợ cũ lấy của con gái hơn 3,4 tỷ đồng/năm

Tối ngày 12/8 (giờ địa phương), mẹ của Britney Spears, bà Lynne Spears, thông qua luật sư đã chia sẻ cảm nghĩ về việc chồng cũ, ông Jamie Spears, nộp đơn lên tòa xin từ bỏ vai trò người giám hộ đối với con gái vào cùng ngày. Theo đó, bà Lynne cảm thấy nhẹ nhõm và hài lòng khi chồng cũ đồng ý từ chức. “Bà Lynne tham gia vào quyền bảo hộ này để bảo vệ con gái mình gần 3 năm trước. Bà ấy đã hoàn thành những gì bà ấy đặt ra”, luật sư nói. (XEM CHI TIẾT)

Vừa phục hồi sau ung thư, nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 35 vì COVID-19

Indian Express đưa tin, nữ diễn viên nổi tiếng Saranya Sasi qua đời hôm thứ Hai (9/8) tại một bệnh viên tư nhân ở thành phố Thiruvananthapuram, bang Kerala, Ấn Độ, do biến chứng của COVID-19. Cô hưởng dương 35 tuổi. (XEM CHI TIẾT)

Đỗ Quyên