Siêu phẩm phá án Bằng Chứng Thép trở lại, Huỳnh Tông Trạch liệu có 'cứu vớt' được phim?

Tối ngày 26/10, series phim truyền hình ăn khách Bằng Chứng Thép đã chính thức quay trở lại trên màn ảnh nhỏ với phần thứ 5 khiến những "mọt" yêu thích thể loại trinh thám, phá án không khỏi thích thú.

Được biết, phần mới nhất này có sự góp mặt của dàn sao trẻ quen mặt với khán giả như: Huỳnh Tông Trạch, Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối, Hồng Vĩnh Thành, Vương Mẫn Dịch...

Trước đó, dân tình đã được phen bất ngờ trước trailer siêu hoành tráng của Bằng Chứng Thép phần 5 với sự trở lại của chú hề sát nhân cùng những vụ án kinh hoàng cùng thủ đoạn ra tay hết sức tàn bạo. Bên cạnh đó, những màn điều tra, truy bắt tội phạm đầy gay cấn của đội trọng án kết hợp với đội pháp y cũng khiến người xem cảm thấy tò mò xem lẫn hồi hộp.

Ngoài ra ở phần này, các phương pháp khoa học vô cùng tân tiến dùng để áp dụng phân tích các chứng cứ phạm tội được đẩy mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến một "siêu phẩm" dành cho người xem, đặc biệt là với những khán giả trung thành của Bằng Chứng Thép.

Bằng Chứng Thép là loạt phim truyền hình hình sự, phá án ăn khách bậc nhất thập niên 2000 của đài TVB (Hồng Kông). Phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2006 và trở thành một hiện tượng rating trên toàn châu Á với sự tham gia của những cái tên vô cùng "máu mặt" như: Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Mộng Gia Tuệ, Chung Gia Hân,…

Các phần tiếp theo được lên sóng những năm sau đó, song sức hút, độ phủ rộng cũng như kịch bản lại được đánh giá là không vượt nổi "cái bóng" của mùa đầu tiên.

Với sự trở lại của phần phim thứ 5, khán giả hy vọng Bằng Chứng Thép sẽ được thấy lại "tượng đài" của loạt phim ăn khách này một lần nữa.

Không những vậy, Bằng Chứng Thép phần 5 cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Tông Trạch sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ TVB. Chính bởi vậy, không ít khán giả đã bày tỏ sự mong đợi với màn trình diễn của anh chàng trong vai nam chính ở bộ phim này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến bộ phim trong thời gian tới.

Minh Hy