Stylist của H'Hen Niê, Kim Duyên hướng dẫn nấu ăn eat clean mùa dịch, ai cũng khen khéo tay

Thường được biết đến với danh xưng "stylist của những Hoa hậu", với giới thời trang Trần Đạt là cái tên quen thuộc, đi cùng hình ảnh của nhiều người đẹp như H'Hen Niê, Khánh Vân hay sắp tới là Kim Duyên trong hành trình của cô tại Miss Universe cuối năm nay.

Nếu đã quen với hình ảnh chỉn chu, lịch lãm của anh chàng khi đi sự kiện thì bất ngờ thay, lướt trang cá nhân của Trần Đạt thời gian này sẽ thấy chủ yếu là các video nấu ăn, đơn giản đi cùng loạt "ảnh minh họa" được chính tay nam stylist thực hiện, khéo hết cả phần thiên hạ.

Nam stylist cho hay, mình là người theo chế độ eat clean, nhân thời gian giãn cách, nên đã thực hiện những clip nấu ăn này, vừa để bản thân được ăn ngon, vừa chia sẻ, truyền cảm hứng đến mọi người.

Ai mà ngờ được chàng trai ngày thường sang chảnh, làm việc cùng các Hoa hậu, người mẫu trong môi trường năng động hiện đại...

Lại có thể tự tay sửa soạn, làm những món ăn ngon lành như thế...

Không chỉ vậy còn chụp ảnh, set up đẹp như trên tạp chí vậy.

Anh từng chia sẻ: "Thời điểm này điều cần nhất là giữ một tinh thần tích cực nhất, tìm cách giải trí và nâng cao sức khỏe một cách lành mạnh. Xung quanh toàn những thông tin tiêu cực, thay vì ủ rủ thì hãy nhìn nhận vấn đề theo một cách khác đi, tìm những thứ có ích để làm..."

Anh cũng thừa nhận, mình không phải một người nấu ăn ngon hay hiểu biết nhiều về ẩm thực, chỉ là người đang tìm hiểu và thấy nó rất thú vị.

Các món ăn anh làm khá đơn giản, trên phương thức eat clean nên không nhiều dầu mỡ, nguyên liệu từ các loại ngũ cốc, hạt có ích cho cơ thể...

Trần Đạt cũng cho hay, mình là người rất dễ tăng cân nên anh dành nhiều thời gian tập luyện vừa sức tại nhà...

Trước khi giãn cách, nam stylist thường đạp xe, vận động ngoài trời, nhưng nay anh chuyển hướng nhảy dây, tập các bài thể dục tại nhà để giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan, tích cực.