Sự nghiệp dang dở của nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời ở tuổi 27

Theo Naver, công chúng Hàn Quốc hiện tiếc thương, đau buồn trước cái chết đột ngột của nữ diễn viên Yoo Joo Eun. Gia đình thông báo cô qua đời ở tuổi 27 vào sáng 29/8. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử. Cơ quan chức năng đã tìm thấy di thư của Yoo Joo Eun.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ xứ kim chi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Shin Dong Yup - bạn diễn của Yoo Joo Eun trong Big Forest chia sẻ: "Thật khó chấp nhận những gì đang xảy ra khi đọc thông tin qua báo chí. Joo Eun là diễn viên tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ mãi nụ cười rạng rỡ của em. Yên nghỉ nhé".

Trước khi mất, Yoo Joo Eun không có biểu hiện bất thường về thể chất hay tâm lý. Bài đăng cuối cùng của cô trên mạng xã hội là vào ngày 26/4. Khi đó, nữ diễn viên có tâm trạng vui vẻ, thoải mái tham gia hoạt động giải trí ở công viên cùng cún cưng.

Yoo Joo Eun sinh năm 1995, tốt nghiệp khoa Diễn xuất, Đại học Nghệ thuật Hàn Quốc. Cô đóng phim từ năm 2018, với vai diễn đầu tay trong Big Forest. Năm 2019, Yoo Joo Eun tham gia liên tiếp 2 tác phẩm Joseon Survival và Never Twice. Nữ diễn viên được yêu thích với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và nụ cười tươi.

Sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Bucheon 2019, ba năm qua, Yoo Joo Eun vắng bóng trong showbiz. Trong di thư để lại cho gia đình, Yoo Joo Eun cho biết cô bế tắc trong cuộc sống. Nữ diễn viên muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nhưng hiện thực không dễ dàng đã đánh bật giấc mơ và niềm tin của cô.

"Tôi thực sự muốn đóng phim. Đó là tất cả của tôi, một phần cuộc đời tôi nhưng không dễ dàng để sống với điều đó", Yoo Joo Eun chia sẻ khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội theo đuổi đam mê diễn xuất của một diễn viên trẻ. Trên truyền thông, cô từng chia sẻ muốn trở thành một diễn viên với diễn xuất được yêu thích trong tương lai.

Sau khi công bố tin tức Yoo Joo Eun qua đời, anh trai nữ diễn viên đã khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội của em gái. Theo di nguyện trước khi mất, Yoo Joo Eun nhắn nhủ người thân "không khóc và tiếp tục sống mạnh mẽ".

Di Hy

Ảnh: Naver, Chosun Ilbo, Edaily