Suri Cruise: nhan sắc 'gây bão' của 'Công chúa Hollywood'

Suri Cruise là con gái duy nhất của Tom Cruise và Katie Holmes - cặp đôi tài tử, minh tinh quyền lực hàng đầu Hollywood. Không chỉ có gia thế "khủng" mà nhan sắc của cô bé cũng thừa hưởng sự xinh đẹp từ bố mẹ. Bước sang tuổi 15, tiểu mỹ nhân ngày nào giờ đây càng tỏa sáng hơn. Đặc biệt, Suri được nhiều người nhận xét là "bản sao" ngày trẻ của mẹ - nữ diễn viên Katie Holmes.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Suri Cruise ở tuổi 15.

Mới nhân, vào ngày sinh nhật tròn 15 tuổi, Suri Cruise xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Đáng nói hơn, vóc dáng của cô bé nổi bật giữa đám đông bởi chiều cao vượt trội của mình - 1m70. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt rạng rỡ của con gái Tom Cruise khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô bé tuổi teen còn gây ấn tượng khi diện trang phục sành điệu khoe trọn vòng eo "con kiến" và đôi chân dài miên man. Người hâm mộ đoán rằng khi trưởng thành, Suri sẽ càng tỏa sáng hơn và hoàn toàn có thể nối nghiệp mẹ, trở thành mỹ nhân hàng đầu Hollywood.

Suri Cruise luôn nổi bật giữa đám đông.

Suri Cruise chào đời vào năm 2006 và trở thành tâm điểm của truyền thông, nhận được sự quan tâm săn đón người hâm mộ. Khán giả chắc hẳn vẫn luôn nhớ hình ảnh của cô bé khi còn nhỏ, Suri trông như một thiên thần khi thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ nổi tiếng với chiếc mũi cao, gương mặt thon gọn cùng đôi mắt to tròn và má lúm duyên dáng.

Lần đầu xuất hiện khi được bố ẵm bế trên tay, Suri đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm vì vẻ đẹp như thiên thần của mình. Từ bé, cô nàng tuổi teen này đã xuất hiện khá nhiều trên các trang báo nổi tiếng. Cũng vì thế, Suri còn được mọi người ưu ái gọi là "công chúa Hollywood".

Khi được bố bế trên tay, Suri đã liên tục "gây bão" cộng đồng mạng.

Trong nhiều năm, hình ảnh ái nữ nhà Tom Cruise luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, quý tộc đã không còn xa lạ trong giới giải trí. Do đó, Suri Cruise được xếp hạng là "Người định hướng xu thế", "Những bé gái có tầm ảnh hưởng nhất hành tinh" hay trở thành biểu tượng thời trang nhí.

Từ nhỏ, Suri đã là một tiểu mỹ nhân với gương mặt xinh xắn và thần thái sang chảnh.

Năm 2012, Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Từ đó Suri Cruise ở với mẹ và nhiều năm không gặp bố. Bẵng đi một thời gian, Suri lại bất ngờ gây sốt với loạt ảnh trông lớn hơn rất nhiều cùng vóc dáng thiếu nữ khi cô bé đi dạo trên đường phố New York, Mỹ. Hình ảnh này sau đó đã lao thẳng lên top đầu tìm kiếm cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Khi ở bên cạnh mẹ, Suri Cruise luôn nở nụ cười rạng rỡ, chứng minh cuộc sống của cô bé đang vô cùng hạnh phúc. Tuy không còn diện những bộ đồ hàng hiệu như ngày bé, nhưng hiện giờ gu thời trang của Suri Cruise cũng thường xuyên nhận được lời khen từ công chúng nhờ sự thanh lịch và dịu dàng.

Suri như bản sao thu nhỏ của Katie Holmes khi càng lớn cô bé càng sở hữu những đặc điểm giống nữ diễn viên.

Được biết, năm 2012, tòa phán quyết cho Tom Cruise được quyền tới thăm bé Suri 10 ngày mỗi tháng nhưng anh không hề gặp con suốt 9 năm qua. Nam diễn viên Nhiệm Vụ Bất Khả Thi đã chi trả 10 triệu USD tiền trợ cấp để nuôi Suri cho đến năm 18 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng số tiền này là quá ít so với khối tài sản khổng lồ của Tom Cruise, hình ảnh của nam tài tử trong mắt người hâm mộ cũng chính vì điều này mà ngày càng xấu đi. Giờ đây, Suri tuổi trưởng thành cởi mở, tham gia các hoạt động từ thiện cùng mẹ và bạn bè nhiều hơn.

Có lẽ chính những biến cố gia đình đã giúp hình thành trong Suri Cruise tính cách mạnh mẽ và tự lập. Hiện tại, cô bé vẫn vui vẻ hạnh phúc với cuộc sống bên mẹ. Nhiều khán giả nhận định, Suri Cruise hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân của Hollywood trong tương lai./.