Tài tử 'The Suicide Squad' đặt kim loại vào người để trị bệnh hiếm gặp

Được biết đến từ phần phim trước, Rick Flag - trưởng nhóm Task Force X - qua sự thể hiện của Joel Kinnaman tiếp tục trở lại tác phẩm The Suicide Squad (2021). Trong phim, tài tử Thụy Điển có những cảnh khoe cơ bắp, kỹ năng đánh đấm mãn nhãn. Tuy nhiên, kết cục của nhân vật khiến người xem nuối tiếc. Ảnh: The Suicide Squad.

Diễn xuất cạnh Idris Elba, Margot Robbie, Kinnaman không hề lép vế. Thậm chí, một vài nhận xét anh có phần nổi bật hơn cả cựu đô vật John Cena (vai Peacemaker). Ảnh: Joel Kinnaman.

Trước bom tấn của DC, Kinnaman thường xuyên để lộ hình thể rắn rỏi, bụng 6 múi trong các bộ phim và chụp ảnh quảng cáo. Anh từng được mời làm mẫu cho dòng thời trang nội y. Tuy nhiên, không nhiều người biết để có ngoại hình lý tưởng hiện tại, tài tử đã trải qua căn bệnh hiếm gặp. Ảnh: Pinterest.

Theo thông tin, Kinnaman lớn lên với tình trạng pectus digvatum (chứng lõm ngực bẩm sinh). Trước khi khởi quay Altered Carbon (2018), anh đã tiến hành phẫu thuật chèn thanh kim loại vào người để đẩy xương ức ra ngoài nhằm chỉnh biến dạng khung ngực. Ảnh: Vanity Fair.

Nam diễn viên đã tập luyện chăm chỉ và bổ sung dinh dưỡng sau ca phẫu thuật. Sau đó, anh tự tin với thân hình 6 múi bước vào phim trường Altered Carbon. Tốn nhiều công sức mới có được vẻ ngoài mơ ước, tài tử cho rằng đã đến lúc anh phải khoe thành quả lao động, tập luyện của mình. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Joel Kinnaman sinh năm 1979 ở Thụy Điển. Anh đã tham gia nghệ thuật từ bé, từng góp mặt trong vở Storstad. Đến năm 2002, tài tử theo đuổi nghiệp diễn và đến Mỹ tìm kiếm cơ hội. Anh từng nổi danh với phim điện ảnh RoboCop (2014) và các TV series The Killing (2011), Altered Carbon (2018). Ảnh: Sharp Magazine.

Theo tạp chí GQ, trong số những ứng viên ban đầu được nhắm cho vai Thần Sấm Thor của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Kinnaman cũng được gọi tên. Tài tử 42 tuổi thậm chí còn được cân nhắc cho phim Mad Max: Fury Road. Ảnh: Theilluminerdi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kinnaman kể rằng diễn xuất như cơ duyên của anh. Trước đây, khi vẫn còn ngờ vực về bản thân, anh đã làm qua công việc công nhân nhà máy sản xuất bia, thợ quét mái nhà ở Na Uy, quản lý quán bar ở Pháp. Có khoảng thời gian anh dành tiền du lịch Đông Nam Á và Nam Mỹ trong 4 tháng. Ảnh: Mensjournal.

Về chuyện đời tư, sao The Suicide Squad đang sống hạnh phúc bên người mẫu Victoria's Secret Kelly Gale. Cặp uyên ương được khen nổi trội về ngoại hình khi Kinnaman cao 1,89 m còn bạn đời cao 1,8 m. Trong quá khứ, tài tử Hollywood từng trải qua 3 năm hôn nhân với nghệ sĩ xăm mình Cleo Kinnaman. Ảnh: Joel Kinnaman.

Quốc Minh