Tạo hình Honey Lee trong phim mới

Ngày 10/9, đài SBS phát hành trailer mới cho bộ phim truyền hình One The Woman. Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 17/9, sau khi series Penthouse kết thúc. Khán giả Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình mới của Honey Lee trong One The Woman.

One The Woman là bộ phim hài lãng mạn kể về hành trình lấy lại ký ức của công tố viên Jo Yeon Joo sau khi cô mất trí nhớ. Cô hoán đổi cuộc sống với con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na - người có ngoại hình giống hệt cô. Honey Lee đảm nhận cả hai vai trong bộ phim.

Jo Yeon Joo và Kang Mi Na là hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau. Jo Yeon Joo là con gái duy nhất của một thủ lĩnh băng đảng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Seoul với thành tích xuất sắc. Jo Yeon Joo có tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, cô không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình. Yeon Joo thường xuyên đứng về phía những người có ảnh hưởng trong xã hội.

Ngược lại, Kang Mi Na là con gái út của tập đoàn Yu Min và là con dâu của tập đoàn Han Ju. Là con gái gia đình tài phiệt, Kang Mi Na gây ấn tượng với gia thế và vẻ ngoài dịu dàng. Tuy nhiên, cô thường xuyên phải hứng chịu chỉ trích từ bố mẹ ruột và bố mẹ chồng, vì cô được sinh ra khi cha mẹ chưa kết hôn.

Khi xem các bức ảnh chụp từ hậu trường, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho cách Honey Lee thể hiện nhân vật. Dù ngoại hình giống nhau, nhưng kiểu tóc, ánh mắt, nét mặt và bầu không khí xoay quanh hai nhân vật cho thấy họ mang tính cách đối lập.

Trong bức ảnh, công tố viên Jo Yeon Joo có mái tóc gợn sóng, cô diện bộ trang phục màu xanh nước biển với phong cách chuyên nghiệp. Ánh mắt tự tin, kiên định của Yeon Joo thể hiện sự mạnh mẽ, không nhún nhường.

Ngược lại, Kang Mi Na có mái tóc thẳng dài, biểu cảm cho thấy sự hiền lành, rụt rè, có phần sợ hãi. Nhân viên đoàn làm phim chia sẻ về nữ diễn viên: "Honey Lee tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho bộ phim bằng cách liên tục nghiên cứu nhân vật và hoàn thành trọn vẹn vai diễn".

Thúy Hà