Tay vợt đẹp nhất thế giới mặc quyến rũ

Tay vợt đẹp nhất thế giới khoe vòng 1 khiến fan xôn xao

Rachel Stuhlmann được tờ Daily Star mệnh danh là “tay vợt tennis quyến rũ nhất có tầm ảnh hưởng trên thế giới”. Hôm 6/1 vừa qua, tay vợt xinh đẹp người Mỹ này đã đăng tải trên trang Instagram bức ảnh cô diện một chiếc áo hồng “xẻ rãnh” khoe vòng 1 và chiếc váy jeep trắng quyến rũ khi cầm vợt đứng tựa vào lưới giữa sân tennis.

Rachel Stuhmann khoe "vòng 1" táo bạo trên sân tennis

Bài đăng của Stuhlmann còn nêu chi tiết những gì cô mong đợi từ quần vợt vào năm 2023. Người đẹp 26 tuổi viết: “Cuối cùng, quần vợt chuyên nghiệp đã trở lại và đây là những điều tôi hiện đang rất hào hứng: 1. Sự thành công của giải tennis United Cup khai mạc (sự kiện đồng đội nam nữ). 2. Australian Open khởi tranh sau 10 ngày nữa. 3. Bộ phim “Break Point” ra mắt trên Netflix.

Một người hâm mộ đã bình luận về bức ảnh táo bạo của Rachel Stuhlmann: “Có lẽ em là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên Instagram, em yêu ạ”. Một người khác thốt lên: “Độ nóng bỏng quá mức”. Một người nữa ngợi ca nhan sắc của Stuhlmann: “Không nói nên lời”.

Người đẹp dự Olympic tung ảnh lịch diện bikini

Tại Olympic mùa đông 2022 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Juliane Seyfarth đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc nổi trội khi cùng đội tuyển nhảy cầu trượt tuyết Đức tranh tài, dù cô chỉ xếp thứ 14 chung cuộc.

Mới đây, mỹ nhân có biệt danh Nayeli Rose đã chia sẻ trên tài khoản Instagram thu hút hơn 56.300 người “Theo dõi” bức ảnh cô diện bikini nhỏ xíu đứng tạo dáng gợi cảm bên một cành cọ.

Juliane Seyfarth chụp ảnh bikini bên cành cọ tạo dáng trong bộ lịch gợi cảm đón năm mới 2023

Được biết, đây là một bức ảnh trong số những tấm hình mà Seyfarth đã thực hiện khi nhận lời chụp cho một tạp chí người lớn trong bộ ảnh lịch năm mới 2023. Người đẹp sinh ra ở Eisenach (Đức) chia sẻ: “Đã đến năm 2023 và tôi có một cuốn lịch với những bức ảnh ở những địa điểm tuyệt đẹp của đảo Crete, Cuba, Fuerteventura và Đức mà không bị kiểm duyệt".

Muni ‘Lily’ He là golfer nữ 23 tuổi nổi tiếng tài sắc vẹn toàn người Trung Quốc hiện tại đang hẹn hò với bạn trai là tay vợt đua xe F1 Alex Albon (đội Williams Racing).

Lily He diện bikini tình tứ ôm bạn trai Alex Albon khi đi nghỉ dưỡng ở Thái Lan

Mới đây, trên trang cá nhân, Albon đã chia sẻ bức ảnh anh cởi trần khi khoác vai mỹ nhân bạn gái Lily He khi “nàng thơ” này diện bikini hai mảnh màu trắng quyến rũ khoe dáng đẹp. Được biết, bộ đôi này đang cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan. Chú thích cho bức ảnh đó, Albon viết: “Đất nước đẹp nhất thế giới. Tôi có thể hơi thiên vị một chút”. Sở dĩ tay đua F1 này viết như vậy bởi anh là người mang 2 quốc tịch Thái Lan và Anh.

Theo Đăng Đức/Tạp chí Du lịch TP.HCM