Thanh Sơn, Khả Ngân lần đầu kết hợp trong phim mới '11 tháng 5 ngày'

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân), mẹ mất sớm, là con một nên cô đã quen nhận được sự nuông chiều và coi bản thân là “cái rốn của vũ trụ”. Chính tính cách nông nổi, bốc đồng và trẻ con, Nhi đã đánh mất Thuận – người bạn trai vô cùng yêu thương mình.

Cùng lúc đó, cô phát hiện ra bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua. Điều này khiến Nhi trở nên nổi loạn, cô quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ là Đăng, Long "đần", Thục Anh, bà Vân…

Ở ngôi nhà trọ thiếu thốn đủ thứ ấy, cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi, để tồn tại. Tại đây, Nhi được chứng kiến tình yêu bao la của bà Vân với con gái, thứ tình mẫu tử dịu dàng mà cô luôn khao khát. Cô cũng thấy được tình yêu chân thành nhưng ngờ nghệch của Long “đần”, thấy được những sai lầm của mỗi cá nhân được sửa chữa bởi lòng bao dung, chia sẻ của những người xung quanh.

Đặc biệt, trong hành trình đầy hỗn loạn ấy, Nhi đã nhận ra tình yêu của mình dành cho Đăng (Thanh Sơn) – kẻ oan gia không đội trời chung.

“11 tháng 5 ngày” là bộ phim đầu tiên Thanh Sơn và Khả Ngân kết hợp. Thanh Sơn chứng tỏ sự trưởng thành về nghề khi đảm nhận vai Đăng, một vai diễn khác biệt với trước đây. Đó là một chàng trai lạnh lùng, cứng đầu và có những nỗi niềm luôn cất giấu. Khả Ngân – diễn viên miền Nam duy nhất tham gia phim vào vai Tuệ Nhi – cô tiểu thư ích kỷ, đỏng đảnh mà lắm chiêu.

“11 tháng 5 ngày” là bộ phim đầu tiên Thanh Sơn và Khả Ngân kết hợp

Sau thành công của vai Trà “tiểu tam” đáng ghét trong “Hoa hồng trên ngực trái”, Lương Thanh quay lại với một diện mạo trái ngược: một cô gái nhân hậu, hiền lành, có phần nhược. Sự xuất hiện của Hà Trung (Trung Ruồi) trong vai Long “đần” – một anh chàng ngốc nghếch, ôm mối tình đơn phương với Thục Anh (Lương Thanh) sẽ là một điểm nhấn thú vị của bộ phim.

Dàn diễn viên gạo cội có sự trở lại của NSND Ngọc Lan sau gần 5 năm không xuất hiện ở mảng phim truyền hình. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của những tên tuổi được khán giả yêu mến như NSND Mạnh Cường, NSƯT Quang Thắng, nghệ sỹ Vân Dung, Anh Thơ ,Tuấn Tú…

Cuối cùng, Tuệ Nhi (Khả Ngân) cùng những người bạn nhận ra rằng tuổi tác không đảm bảo độ trưởng thành mà trưởng thành là khi ta sống vì người khác.

“11 tháng 5 ngày” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 28/7/2021.

Đào Hà