Thấy tạo hình cổ trang của Quỳnh Nga, Việt Anh đưa ra kết luận về môn phái

Bắt kịp trào lưu này, nhiều sao Việt cũng đăng tải loạt hình ảnh “biến hình” thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Quỳnh Nga đã chia sẻ loạt ảnh cùng clip hóa thân thành mỹ nhân cổ trang phim Trung Quốc, kèm dòng trạng thái, “Đôi mắt long lanh thế này liệu có ai nỡ bắt nạt cô ấy”, Quỳnh Nga viết.

Bài viết của diễn viên Quỳnh Nga.

Thực chất, đây chỉ là một ứng dụng đang hot những ngày qua. Người dùng chỉ việc lựa bức ảnh rõ mặt cùng vài thao tác đơn giản, bất cứ ai cũng có thể hóa thành mỹ nam, mỹ nữ cổ trang, đẹp như tranh vẽ.

Tạo hình cổ trang của Quỳnh Nga.

Dưới phần bình luận nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cho tạo hình cổ trang này của Quỳnh Nga. Trong đó, bình luận của nam diễn viên Việt Anh đã thu hút được nhiều sự chú ý. Cụ thể, Việt Anh viết: “Các hạ thuộc môn phái nào vậy”, Ngay lập tức Quỳnh Nga đã hỏi ngược lại: “Theo anh em thuộc phái nào”. Màn đối đối đáp của hai diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, và cuối cùng Việt Anh đã đưa ra câu trả lời làm cho nhiều ngươi cười nghiêng ngả, “Chắc chắn là phái nữ rồi”, Việt Anh đáp.

Màn tương tác của Việt Anh và Quỳnh Nga.

Đây không phải lần đầu tiên, Việt Anh để lại những dòng bình luận dưới các bài đăng của Quỳnh Nga. Cả hai vốn là những người anh em thân thiết trong Vbiz, thậm chí kể từ khi hai người trở lại cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga và Việt Anh này thường xuyên bị dính tin đồn hẹn hò.

Nhiều năm chơi chung và từng hợp tác trong một số dự án phim truyền hình, diễn viên Quỳnh Nga từng thừa nhận, Việt Anh là diễn viên rất chuyên nghiệp, từ giờ giấc đến cách anh thể hiện vai diễn của mình.

Diễn viên Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, là một diễn viên kiêm ca sĩ. Trước khi buớc chân vào nghiệp diễn xuất, Quỳnh Nga từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất cuộc thi.

Cô được nhiều người biết đến từ vai “cá sấu chúa” trong phim Lập trình trái tim. Sau đó Quỳnh Nga cũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn nổi bật như Nhã phim Về nhà đi con, Quỳnh Trinh phim Sinh tử,…

Clip: Quỳnh Nga hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. (Nguồn: FBNV).

Quốc Tiệp (Ảnh: FBNV)