Thi công sơn Epoxy đẹp cùng sàn nhà 3D

Mang lại không gian mới mẻ cho ngôi nhà của bạn cùng sàn nhà 3D Epoxy

Với sàn nhà 3D epoxy thì không thể không nhắc tới những ưu điểm vượt trội mà loại sàn này mang lại như dễ dàng vệ sinh lau chùi, không có bất kỳ tập chất nào thẩm thấu xuống sàn, có nhiều tính độc đáo và sáng tạo, độ bền cao, độ sáng bóng cao và không bị đổi màu theo thời gian sử dụng. Ngoài ra với loại sàn nhà 3D này còn vô cùng thân thiện với môi trường khi không gây mùi hay khí độc khi thi công.

Quy trình thi công sàn Epoxy 3D

Quy trình thi công sơn Epoxy với sàn nhà 3D được khái quát lại gồm 6 bước, cụ thể như sau:

Bước đầu là chuẩn bị mặt sàn để kiểm tra độ chịu lực của mặt sàn, độ phẳng, nghiêng và độ dốc. Đảm bảo bộ bền cho mặt sàn 3D cần phải kiểm tra cả độ ẩm của mặt phẳng nữa.

Thi công lăn keo lót là công đoạn vừa giúp tăng cứng mặt nền, giúp lớp kết dính giữa sơn sàn 3D thêm phần chắc chắn. Với cơ chế thẩm thấu, lớp keo lót giúp lấp đều chỗ rỗng bề mặt từ đó giúp gia tăng thì độ chịu lực mặt sàn.

Thi công lớp sơn tự san phẳng, lớp sơn này có mục đích vừa là lớp nền bảo vệ mặt sàn, tạo độ phẳng, đơn giản các bạn có thể hiểu lớp mặt sàn căng phẳng thì lớp sơn 3D càng sắc nét. Một đặc tính khá hay ở chỗ là thành phần cấu tạo chính của sơn là hạt nhựa tự san phẳng, vì thế sau khi giải lớp tự san phẳng sẽ giúp ngăn được hơi nước thấm ngược và không bị đổ mồ hôi khi trời nồm.

Thi công lớp tranh 3D sau khi đo đạc, lên phương án xong sẽ thi công lớp tranh 3D. Khi thực hiện bước này, cần lưu ý phải thật tỉ mỉ, không được phép có gợn, nếp gấp và đặc biệt không có điểm phồng rộp.

Tiếp nữa, thi công thêm một lớp sơn san phẳng trong suốt vừa để tạo độ bóng, tạo chiều sâu cho bức tranh, mặt phẳng cho mặt sơn sàn 3D. Độ dày khuyến cáo chỉ tối thiểu 3mm để sand 3D đạt chất lượng tốt nhất.

Cuối cùng là kiểm tra thật kỹ càng toàn bộ mặt sàn và hướng dẫn khách hàng sử dụng như hạn chế vật nhọn, sắc gây mờ xước mặt sàn và tránh vật nóng tiếp xúc với mặt sàn trên 70 độ C.

Công ty xây dựng HTD – đơn vị thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp, giá rẻ

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công sơn Epoxy công nghiệp, làm sàn nhà 3D chuyên nghiệp. Bằng trí tuệ và khát vọng chiến lược, định hướng phát triển đảm bảo nhất quán cùng quá trình trải qua hình thành và phát triển, công ty xây dựng HTD tự tin là một trong những nhà thầu thi công uy tín, có kinh nghiệm, năng lực thi công đảm bảo hoàn thành các dự án xây dựng công nghiệp lớn.

Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn hướng tới phương châm “Mỗi công trình đều là một kiệt tác”. Bởi thế, mỗi thành viên của công ty luôn hoạt động, phấn đấu vì sự thành công của quý khách hàng. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố then chốt tạo nên vị thế và thương hiệu của HTD là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên thi công được đào tạo bài bản với tay nghề dày kinh nghiệm. Vì vậy công ty luôn tự hào vào khả năng giải quyết được toàn bộ những khó khăn, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi quý khách.

Không chỉ chuyên nghiệp trong khâu thi công, HTD còn cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng với chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tận tâm và chuyên nghiệp. Điều này thể hiện cho mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài, bền vững với khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể chọn cho mình một đơn vị thi công sơn Epoxy uy tín cho mình mà không cần suy tính gì nữa. Hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0901.803.586 hoặc ghé thăm webiste https://xaydunghtd.com/ để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về kỹ thuật làm sàn 3D cũng như nhận được giá ưu đãi nhất.