Thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia đọ dáng, ứng viên nặng ký Indonesia gây sốc vì quá 'đô con'

Sau khi chính thức nhập cuộc, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đang diễn ra tại Ba Lan đã có dịp hội ngộ và gặp gỡ thân mật với nhau. Họ nhanh chóng tìm được bạn cùng phòng của mình tại cuộc thi năm nay.

Mặc dù mới gặp gỡ nhưng các cô gái đã rất vui vẻ và chuyên nghiệp. Đại diện nước chủ nhà (trái) chụp ảnh cùng một ứng cử viên được đánh giá cao năm nay là Hoa hậu Philippines.

Sau khi nhận phòng, các người đẹp đã tranh thủ chụp ảnh check-in cùng nhau.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 hiện tại có khoảng 50 thí sinh xác nhận tham dự và đã có mặt tại Ba Lan để bắt đầu hành trình tìm ra người thắng cuộc.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên một số quốc gia đã không thể góp mặt tại cuộc thi năm nay.

Hiện tại, Việt Nam cũng chưa xác nhận bất kỳ cái tên nào sẽ tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Trước đó, người đẹp Ngọc Châu đại diện Việt Nam đã lọt vào top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Hai cô gái xinh đẹp Indonesia và Namibia năm nay được xếp cùng phòng với nhau.

Hoa hậu Siêu quốc gia Indonesia Jihane Almira Chedid (trái) đang rất được chú ý tại cuộc thi năm nay. Cô liên tục xuất hiện trên các bảng dự đoán của các diễn đàn sắc đẹp với tư cách một ứng cử viên nặng ký.

Mặc dù vậy, ngay từ khi nhập cuộc tại Ba Lan, cô đã khiến các fans sắc đẹp thất vọng vì ngoại hình có phần thừa cân và quá 'đô con' của mình. Bên cạnh đó, gu thời trang có phần già nua, sến sẩm của cô cũng không được đánh giá cao.

Trong những bức hình khi tham dự cuộc thi, Jihane Almira Chedid lộ vóc dáng đẫy đà với vòng eo 'bánh mỳ' và đặc biệt là bắp tay thô cứng không kém gì đàn ông.

Tại sự kiện công bố danh hiệu chính thức trước khi lên đường sang Ba Lan dự thi Jihane Almira Chedid cũng gây sốc với phần lưng, cánh tay và vai nổi cơ bắp cuồn cuộn kém nữ tính. Chính vì lộ vóc dáng thật sau khi tới Ba Lan nên hiện tại người đẹp đã bị 'tụt dốc không phanh' trên các bảng xếp hạng của các diễn đàn sắc đẹp.

Duy Nam