Thiên An xin đi làm ở studio lúc mang thai với Jack: Tự chạy xe đi làm, tiết kiệm từng đồng để lo cho con

Tối 7/8, cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin nam ca sĩ Jack "bắt cá" nhiều tay, đồng thời có con với nữ chính trong MV Sóng gió Thiên An.

Chỉ hơn 12 giờ đồng hồ sau đó, phía Thiên An xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết Jack đã "cắm sừng" cô trong quãng thời gian cả hai bên nhau. Nhiều người đã đứng ra bảo vệ cô nàng trước sự việc lần này, đồng thời kêu gọi "tẩy chay" giọng ca Hoa hải đường.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại TP HCM đã bất ngờ tiết lộ câu chuyện về Thiên An. Theo lời của của người này, một ngày đẹp trời, cô nàng bất ngờ gọi điện cho mình xin làm việc ở studio.

"Một ngày đẹp trời, em gọi cho mình và nói: 'Anh ơi, chắc em qua anh làm việc quá'. Mình ngạc nhiên: 'Em mà cần việc làm à? Thiệt không vậy'. Làm được nửa tháng, em tâm sự với mình: 'Anh ơi, thực ra là em đang có thai'. Mình lại ngạc nhiên: 'Đừng nói có thai với Jack bồ em nha?'. 'Dạ'... Rất bất ngờ!", người này chia sẻ.

Hình ảnh Thiên An thời điểm làm việc ở studio lúc mang bầu

Không những chăm chỉ làm việc trong lúc đang mang thai với Jack, người này còn tiết lộ, mỗi ngày, Thiên An phải chạy xe từ quận 2 sang quận 7 một quãng đường khá xa.

"Từ đó mình chưa từng thấy bà bầu nào như em. Hi sinh và chịu đựng. Không như những mẹ bầu khác, em làm cái gì cũng một mình và bí mật. Lúc đầu, thai còn nhỏ thì chạy xe máy từ quận 2 sang quận 7 làm. Lúc sau, thai lớn rồi thì hổng hiểu sao chạy xa hơn nữa, chạy từ Bình Dương đến quận7.

Đi khám thai cũng đi một mình. Động thai cũng đến bác sĩ một mình. Trong studio có quay gì cũng nói mọi người: 'Anh chị ơi đừng quay có mặt em nha, mất công có chuyện gì thì không hay'. Mỗi lần có người nổi tiếng/người quen qua chụp em đều phải trốn vì sợ gặp mặt.

Mình nói với em là nên nói chuyện lại gia đình vì dù gì phải có trách nhiệm. Nhưng em cứ nói: 'Không sao đâu anh, em chịu được, em hiểu mà, anh ấy còn sự nghiệp, em không để ảnh hưởng được'".

Cô nàng hiếm khi lộ diện thời điểm mang thai vì sợ ảnh hưởng đến Jack

Nhận thấy thai càng lúc càng lớn, có thể ảnh hưởng đến nguy hiểm của hai mẹ con, chủ studio này đã đề nghị hỗ trợ phí để Thiên An di chuyển bằng xe ô tô cho an toàn. Thế nhưng cô nàng sau đó dành số tiền được hỗ trợ để lo cho chuyện sinh nở sau này mà bất chấp nguy hiểm của bản thân.

"Đến lúc thai to, mình kêu em nghỉ đi, nhưng em không và vẫn chạy xe máy mấy chục cây số đi làm. Em nói như vậy là tập thể dục. Nhưng mình thấy nguy hiểm, mình nói em đi Grab car đi, mình 50% và chồng em 50%. Em cũng ậm ừ, nhưng mãi sau này mình mới biết em chỉ dùng số tiền 50% của mình đi Grab Bike

Tất cả những gì em làm trước đó đều là bảo vệ cho Jack, cho sự nghiệp của Jack. Còn những việc sau này? Là vì đứa bé. Lúc nào cũng mong muốn, cuộc tình dù tan vỡ nhưng đứa bé vẫn có một ai đó gọi là cha. Vì đứa bé xứng đáng có được một gia đình. Nhưng thôi, giờ thì chắc cất poster vào một góc rồi.

Mọi người luôn cố gắng bảo vệ cái sự thật do chính mình tưởng tượng lên nhưng quên mất một sự thật rõ ràng ngay trước mắt thì không ai bảo vệ: Người mẹ đơn thân hi sinh rất nhiều và một đứa bé vô tội. Có người luôn lấy lý do sự nghiệp nhưng quên mất, sự nghiệp lớn nhất của một thằng đàn ông là những đứa con, thế hệ tiếp nối".

Thiên An quyết âm thầm để hi sinh cho Jack

Bài đăng này sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm với những gì mà Thiên An đã và đang một mình phải gánh chịu.

Số khác dân mạng cũng động viên nữ diễn viên sớm vượt qua quá khứ, khoảng thời gian u tối để cả hai mẹ con cùng sống những ngày tháng tươi đẹp trong tương lai.