'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba khoe vòng một nóng bỏng với áo bơi bé xíu

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Jessica Alba và chồng Cash Warren đi lặn ở thành phố biển Cabo San Lucas, Mexico.

Cặp đôi xuất hiện trên bãi tắm vắng người dưới ánh nắng mặt trời khá gay gắt để chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho trải nghiệm khám phá lòng biển.

Ngôi sao "Thiên thần bóng tối" để mặt mộc, mặc áo bơi buộc dây hoa cam "hờ hững" vòng một căng đầy và quần bơi màu đen bó sát cơ thể.

Ở tuổi 40 và qua bà lần sinh nở, Jessica dường như không đổi khác mấy so với thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Cô sở hữu thân hình cân đối, săn chắc cùng làn da rám nắng khỏe mạnh.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 trông trẻ hơn ông xã rất nhiều dù chỉ thua 2 tuổi. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường "Fantastic Four" vào năm 2004, kết hôn vào năm 2008 và có chung ba người con, gồm: con gái Honor (13 tuổi), Haven (9 tuổi) và con trai Hayes (3 tuổi).

Không thấy các con trong chuyến đi, Jessica và chồng dường như muốn dành thời gian riêng tư cùng nhau.

Không rõ cặp đôi rời Mexico khi nào, nhưng vào chiều ngày 10/8 (giờ địa phương), Jessica được nhìn thấy đi bộ đến công ty ở Santa Monica, Los Angeles. Thời trang công sở của người đẹp trẻ trung, bụi bặm mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

Jessica hiện tại đã dừng đóng phim. Cô tập trung thời gian cho chăm sóc gia đình và điều hành công ty riêng The Honest Company, với 190 nhân viên và được định giá 1,54 tỷ USD.

Tú Oanh

Theo Daily Mail