Thời điểm cưới vợ đại gia Thủy Tiên, Đan Trường từng gặp 'áp lực kinh khủng' đến mất ăn, mất ngủ

Sáng ngày 18/7, làng giải trí chấn động trước thông tin Đan Trường và bà xã đại gia Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về mối tình đẹp.

Đan Trường tổ chức đám cưới cùng bà xã Thủy Tiên vào tháng 4/2013. Dù kém chồng 10 tuổi nhưng Thủy Tiên nắm trong tay khối tài sản "khổng lồ", là một nữ đại gia chính hiệu. Đáng nói, thời điểm Đan Trường báo tin vui thì cũng là lúc nam ca sĩ vướng phải hàng loạt lùm xùm, nhất là khi anh đang sở hữu lượng fan quá "khủng".

Cũng vì có nhiều người hâm mộ nên Đan Trường gặp rất nhiều áp lực khi thông báo việc kết hôn. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Khi lấy vợ, tôi gặp nhiều sức ép từ người hâm mộ. Họ không đồng ý cho tôi lấy vợ, cũng không cho tôi chọn một người vợ như vậy. Họ muốn tôi phải lấy hoa hậu, người mẫu. Những điều này khiến tôi mất ăn mất ngủ".

"Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình", Đan Trường thổ lộ.

Hiện tại những thông tin liên quan đến cuộc ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Xuân Kỳ