Thời trang công sở của Minh Hằng, Huyền Lizzie trên phim khiến hội chị em mê mệt

Các nữ diễn viên của màn ảnh Việt gần đầy rất chịu khó đầu tư cho thời trang trên phim. Với những vai diễn chú trọng phần nhìn, gu thời trang đóng một vai trò quan trọng cho thành công của nhân vật. Huyền Lizzie hay Minh Hằng chính là những diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về loạt trang phục trên phim. Thời trang công sở thời thượng, hiện đại chính là điểm chung dễ dàng nhận thấy ở hai nhân vật mà các nữ diễn viên này hóa thân.

Thời trang chỉn chu, tinh tế của Huyền Lizzie trong phim Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim đang được chiếu trên khung giờ vàng của VTV. Trong đó nhân vật Vân Trang do Huyền Lizzie đảm nhận đang tạo nên cơn sốt với loạt trang phục công sở chỉn chu, tinh tế và tôn sắc vóc.

Huyền Lizzie trong phim Thương Ngày Nắng Về

Những bộ cánh lịch sự như: suit, sơ mi trắng, quần âu là những item không thể thiếu của một cô nàng công sở. Huyền Lizzie đã rất khéo léo khi mix các trang phục với nhau để vừa toát lên khí chất của một giám đốc Marketting vừa tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Nữ diễn viên chia sẻ cô đã tự mình làm stylist cho nhân vật. Nhìn vào những bộ quần áo của nhân vật Vân Trang, chắc chắn Huyền Lizzie đã đầu tư khá nhiều thời gian để tìm kiếm, lựa chọn. Kiểu tóc cùng cách trang điểm của cô nàng cũng được chăm chút không kém giúp tôn lên vẻ đẹp cho nhân vật. Khi tóc ngắn trẻ trung, khi búi cao thời thượng.

Ngoài những item quen thuộc của dân công sở, Huyền Lizzie cũng rất biết cách phối màu sắc, kiểu dáng giúp tôn lên vóc dáng bản thân. Quần, chân váy cạp cao cùng kiểu mặc sơ vin giúp tạo hiệu ứng chân dài đồng thời còn là kiểu mặc vô cùng lịch sự. Ngoài ra, những thiết kế suit đều có điểm nhấn eo giúp tôn dáng rất tốt.

Thời trang thanh lịch, không kém phần cá tính của nữ “tổng tài” quyền lực Minh Hằng trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ

Tất Thắng trong phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ (remake từ bộ phim Mẹ Hồ, Bố Mèo) đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng trong vai trò diễn viên truyền hình. Giọng ca Một Vòng Trái Đất ghi điểm ngay từ những tập đầu tiên bởi gu thời trang công sở thanh lịch, quyền lực của mình. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng gu thời trang của Minh Hằng còn nhỉnh hơn so với Triệu Vy – nữ chính của phiên bản gốc.

Minh Hằng cũng lựa chọn những thiết kế như quần âu, áo sơ mi,… với màu sắc cùng thiết kế ấn tượng. Không chỉ lấy được cảm tình bởi sự chỉn chu mà cách mặc của nữ diễn viên còn làm toát lên sự cá tính của một lãnh đạo.

Cũng giống như Huyền Lizzie, Minh Hằng đã tự mình chuẩn bị loạt váy áo cho nhân vật trong phim. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn sắm những phụ kiện đắt tiền đầu tư cho vai diễn tái xuất màn ảnh nhỏ của mình.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, kỹ lưỡng cùng khả năng diễn xuất của mình cả Minh Hằng và Huyền Lizzie đều để lại dấu ấn tích cực trong mắt người xem. Cùng chờ đón những tình tiết mới của bộ phim cũng như sự biến hóa đa dạng trong thời trang của những nữ diễn viên này nhé!

Theo An Đông/Em đẹp