Thời trang khi mang bầu của siêu mẫu ngoại cỡ

Ngày 16/7, Ashley Graham đăng ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Nữ người mẫu phối đồ theo phong cách nữ cao bồi.

Graham mặc áo quây màu đen, kết hợp với quần dài họa tiết kẻ ô và dép Crocs. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng hoa tai ngọc trai, mũ cao bồi đen đồng điệu với set đồ.

Ashley Graham khoe bụng bầu với trang phục sành điệu. Ảnh: Ashleygraham.

Ashley Graham đang mong chờ đứa con thứ hai với chồng Justin Ervin. Cô thông báo về việc mang thai lần hai hôm 13/7 bằng ảnh chụp khoe bụng bầu. Nữ người mẫu đứng trước ống kính của chồng.

Ashley Graham và Justin Ervin kết hôn vào tháng 8/2010. Tháng 1/2020, cả hai chào đón con trai đầu lòng Isaac.

Khoảng 4 tháng sau sinh, nữ người mẫu bị rụng tóc nghiêm trọng. "Tóc tôi rụng thành từng chùm. Bên cạnh đó, da của tôi cũng bị kích ứng. Tôi phải chiến đấu với căn bệnh rosacea (chứng mặt đỏ)", Graham chia sẻ trên People.

Ashley Graham cũng nói về sự khó khăn trong việc giảm cân sau sinh. Bất chấp những thử thách đó, cô tận hưởng quãng thời gian làm mẹ. Nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng con, cho con bú.

Thời điểm mang thai con đầu lòng, Graham thường xuyên khoe bụng bầu với trang phục ôm sát. Cô còn trở thành người mẫu mang bầu đầu tiên sải bước tại show Tommy Hilfiger x Zendaya mùa Thu 2019.

Gu thời trang đa dạng khi mang thai của Ashley Graham. Ảnh: Vogue.

Graham cho biết: "Tommy nói với tôi rằng tôi là phụ nữ mang thai đầu tiên góp mặt trên đường băng của anh ấy".

Ashley Graham là người đi đầu trong phong trào tích cực hóa cơ thể kể từ khi theo đuổi nghề người mẫu. Cô thấu hiểu áp lực từ xã hội buộc các bà mẹ phải "quay trở lại" cơ thể trước khi sinh con. Vài tháng sau khi sinh con trai Isaac, Graham xuất hiện trong chiến dịch thời trang áo tắm. Ở đó, nữ người mẫu tự hào khoe những vết rạn da trên bụng.

Ngày 22/6, Ashley Graham chia sẻ ảnh chụp vết rạn da trên người kèm chú thích: "Beautiful. End of discussion" (tạm dịch: Đẹp. Kết thúc cuộc thảo luận). Nữ người mẫu còn đăng tải hình ảnh các phụ nữ khác. Họ thoải mái tạo dáng trước ống kính cùng vết rạn da ở bụng, mông, ngực hay đùi. Thông qua loạt ảnh, Graham muốn lan truyền sự tự tin, cổ vũ mọi người yêu thương bản thân.

Ashley Graham không ngừng nói về nhu cầu đa dạng đối với kích cỡ trong lĩnh vực thời trang. Cô là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên chụp ảnh bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated.

Tại Milan Fashion Week Xuân - Hè 2021, Ashley Graham tái xuất trên sàn runway của Fendi, Etro sau thời gian nghỉ thai sản. Trước đó, chân dài sinh năm 1987 đã đi catwalk tại show Tommy Hilfiger, Prabal Gurung, Michael Kors, Dolce & Gabbana, H&M, Christian Siriano… Cô còn tham gia chiến dịch quảng báo của Lane Bryant, Levi's, Marina Rinaldi, Addition Elle, Nordstrom, Target…

Dàn người mẫu ngoại cỡ được nhiều thương hiệu yêu thích Phá vỡ tiêu chuẩn về hình thể, nhiều người mẫu ngoại cỡ trở nên nổi tiếng và có cơ hội làm việc cho các tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang.

Tiểu Võ